Em gái Cẩm Ly dạy hát miễn phí cho trẻ em nghèo

Hà Phương vừa phối hợp với Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam để tài trợ kinh phí việc mở 5 lớp học về âm nhạc miễn phí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, ước mơ vươn lên để thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngoài ca hát, đam mê lớn nhất của Hà Phương, cô em gái trong gia đình có 3 chị emnghệ sĩ nổi tiếng: Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương chính là các hoạt động xãhội, từ thiện.

Hà Phương vừa phối hợp với Trung tâmThanh nhạc Hoài Nam để tài trợ kinh phí việc mở 5 lớp học về âm nhạc miễnphí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, ước mơ vươn lênđể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.  

Em gái Cẩm Ly dạy hát miễn phí cho trẻ em nghèo

Cô em gái út Hà Phương sau khi lập giađình đã rời quê hương sang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Bên cạnh việc cahát, cô còn theo đuổi một đam mê khác trong cuộc sống của mình, đó là cáchoạt động hướng đến xã hội, cộng đồng.

Vì thế, không chỉ hỗ trợ tích cực choông xã trong quỹ hoạt động chung của gia đình, nữ ca sĩ còn lập riêng mộtquỹ từ thiện, mang tên Hà Phương Foundation, với mục đích tổ chức và thựchiện nhiều hoạt động giúp đỡ và chia sẻ, kết nối cộng đồng người Việt trongvà ngoài nước, đặc biệt những người đang gặp khó khăn.  

Nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc trữ tình,quê hương đặc biệt rất quan tâm đến trẻ em, chị cho biết: “Trong quãng thờigian còn thơ ấu, tôi đã nhiều lần chứng kiến, bắt gặp những thân phận khókhăn trên đường phố, những điều đó đã theo sát tôi đến bây giờ và thôi thúctôi phải làm một điều gì đó, để có thể giúp đỡ các em”.  

Em gái Cẩm Ly dạy hát miễn phí cho trẻ em nghèo

Chính vì thế, không ít lần Hà Phươngđã quay về Việt Nam với mục đích chính là dùng quỹ từ thiện của mình giúp đỡcho các trẻ em nghèo, gặp khó khăn nhưng có tài năng và có ước mơ, đặc biệtmuốn vươn lên trong lĩnh vực nghệ thuật.  

Thời gian vừa qua, ca sĩ Hà Phương đãphát hành DVD cải lương Điểu nhi - Địa ngục môn, toàn bộ số tiền thu đượctừ DVD này đều được chị ủng hộ vào quỹ từ thiện. Cũng vào dịp Tết Canh Dần2010, mẹ của 2 bé gái - nhân dịp về ăn Tết ở quê hương - đã phối hợp cùngmột số đơn vị thực hiện một chương trình vui chơi đặc biệt dành cho hàngtrăm em nhỏ mồ côi và khó khăn, trong đó, nữ ca sĩ hóa thân thành nàng BạchTuyết, tặng quà Tết và mời các em tham gia một bữa tiệc thịnh soạn.  

Em gái Cẩm Ly dạy hát miễn phí cho trẻ em nghèo

Trước khi quay lại Mỹ, Hà Phương đãphối hợp cùng Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam (Nhà văn hóa quận 1), để tàitrợ kinh phí cho việc mở  5 lớp học về âm nhạc (thanh nhạc, nhạc lý - xướngâm, múa, guitar, organ) và hoàn toàn miễn phí 50 suất học cho những trẻ emcó hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, ước mơ vươn lên, thành công trong lĩnhvực nghệ thuật.

Hà Phương hy vọng sẽ đóng góp được mộtphần nhỏ công sức của mình, để thắp sáng ước mơ cho những em nhỏ  khó khăn,cũng như tìm kiếm được những tài năng âm nhạc tiềm ẩn để đào tạo, tư vấn tạođiều kiện cho các em phát triển theo con đường chuyên nghiệp, phục vụ chokhán giả Việt Nam.  

Được biết, các lớp bồi dưỡng tài năngnhận được sự tài trợ của Hà Phương bắt đầu tuyển sinh từ ngày 8/3. Điều kiệnđể đăng ký tham gia: các bạn nam, nữ nằm trong độ tuổi 1983 - 2000, có năngkhiếu âm nhạc, có ước mơ trở thành nghệ sĩ, nhưng gặp hoàn cảnh, cuộc sốngkhó khăn. Các thí sinh sẽ trải qua một kỳ thi năng khiếu trước khi được xétduyệt. 

Theo Ngọc Lê
Em gái Cẩm Ly dạy hát miễn phí cho trẻ em nghèo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.