Fan mong Hồ Ngọc Hà tái hợp Cường đô la, nhưng cô lại tìm đến bên "đại gia kim cương"

Rất nhiều fan mong muốn Hà Hồ và Cường Đô la tái hợp để cho Subeo luôn mãi hạnh phúc bên bố mẹ nhưng "nữ hoàng giải trí" làm ngược lại.

Rất nhiều fan mong muốn Hà Hồ và Cường Đô la tái hợp để cho Subeo luôn mãi hạnh phúc bên bố mẹ nhưng "gương đã vỡ thì không thể lành lại" được.

Fan muốn Hà Hồ tái hợp với Cường đô la vì Subeo?

Ngày 21/6 vừa qua là sinh nhật 6 tuổi của cậu bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Trong ngày sinh nhật của con trai, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà cùng đến trường để tổ chức sinh nhật cho con.

Sau khi tiệc sinh nhật con tại lớp, Cường Đô la đã vui vẻ đăng tải hình ảnh sinh nhật của Subeo tại lớp học cùng chia sẻ: "Chúc con trai yêu của ba sinh nhật thật vui và con luôn là cậu bé tình cảm, thông minh, đáng yêu của ba mẹ nhé. We love you as always... (Tạm dịch: Ba mẹ luôn yêu con). Trong hình ảnh mà Cường Đô la đăng tải, có thể thấy anh ở cạnh Subeo nhưng lại đang ngắm nhìn Hà Hồ.

Cường Đô La 1

Cường Đô la và Hà Hồ cùng chung vui trong ngày sinh nhật con trai

Trước những hình ảnh trìu mến và lời nói đầy trân trọng dành cho Hà Hồ, rất nhiều người hâm mộ đã mong muốn "nữ hoàng giải trí" và Cường đô la "gương vỡ lại lành" để cho Subeo có tổ ấm hạnh phúc bên bố mẹ.

Hà Hồ và Cường Đô la tái hợp trong dịp sinh nhật con trai 3

... nhưng Hà Hồ lại vui vẻ bên Chu Đăng Khoa

Thế nhưng, khi hình ảnh đoàn tụ của Hà Hồ - Cường đô la - Subeo chưa kịp lắng xuống thì những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đi bên Chu Đăng Khoa lại được đăng tải lên mạng.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa được bắt gặp đi cùng nhau, khi xe dừng lại trên đường Lê Lai, Q.1, Hồ Ngọc Hà xuống xe vào một tòa nhà trước, sau đó vị đại gia mới đi theo phía sau. Một lúc sau, cả hai vẫn một người ra trước, một người ra sau. Ngồi trên xe trò chuyện một lúc thì Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7. Có thể thấy, suốt buổi tối Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ và thoải mái khi gặp gỡ một số người bạn tại đây.


Mặc kệ tin đồn, Hà Hồ vẫn hạnh phúc vui vẻ bên Chu Đăng Khoa - Ảnh 7.

Hà Hồ và đại gia 0


Hà Hồ và đại gia 1
Hà Hồ vẫn hạnh phúc vui vẻ bên Chu Đăng Khoa


Những hình ảnh này đủ để chứng minh hiện tại quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la không thể quay trở lại như xưa được nữa. Đặc biệt là hiện nay, Cường đô la đã có tình mới là hotgirl Hạ Vi, còn Hồ Ngọc Hà lại hạnh phúc bên "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/06/24/12/12/ha-ho-cuong-do-la-guong-vo-khong-the-lanh-lai_6.jpg
Cường đô la giờ cũng có tình mới - hotgirl Hạ Vi


DT (Tổng hợp)/Theo VietNamNet

Hà Hồ

Chu Đăng Khoa

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.