Fan nữ thủ tiết vì Lưu Đức Hoa

29 tuổi, Ngạo Diễm Hồng vẫn chưa chịu lấy chồng. Cô không cho người khác giới chạm vào tay mình, thậm chí còn tuyên bố "dành cái ngàn vàng" cho thần tượng Lưu Đức Hoa tài tử vừa lên chức bố ở tuổi 50.

29 tuổi, Ngạo DiễmHồng vẫn chưa chịu lấy chồng. Cô không cho người khác giới chạm vào tay mình,thậm chí còn tuyên bố "dành cái ngàn vàng" cho thần tượng Lưu Đức Hoa - tài tửvừa lên chức bố ở tuổi 50.

Lưu Đức Hoa (AndyLau) kết hôn rồi có con, nhiều fan vẫn không từ bỏ giấc mộng với thần tượng. Mớiđây, Ngạo Diễm Hồng (Ao Yanhong), cô gái đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc lại gâysóng gió dư luận với những suy nghĩ và phát ngôn được cho là biểu hiện của tâmlý “không bình thường".

Fan nữ thủ tiết vì Lưu Đức Hoa

Fan cuồng Ngạo Diễm Hồng. Ảnh: ifeng.

Diễm Hồngnăm nay 29 tuổi. Cô bắt đầu biết và mê mẩn Lưu Đức Hoa năm lên 8 lên 9.Từ năm 1998 (15 tuổi), thiếu nữ quyết định “chỉ yêu Lưu Đức Hoa”. Vìmuốn gặp thần tượng, cô nảy ra ý nghĩ phải bước chân vào làng giải trí.Điều kiện ở nông thôn thấp, nhưng Diễm Hồng chưa bao giờ từ bỏ ý địnhcủa mình. Tuy nhiên, áp lực kinh tế đè nặng lên giấc mơ thành ngôi saocủa cô gái. “Thu nhập của tôi chỉ đủ thuê phòng và mắm muối. TiềnInternet, học phí cho các môn âm nhạc, vũ đạo... đành phải chắt bóp từngđồng", cô nói.

Năm 2005, biết tinLưu Đức Hoa đã có bạn gái, Diễm Hồng đau khổ tìm đến rượu và 12 viên thuốc ngủ,may nhờ được cấp cứu mới thoát chết. Ba năm sau, cô bình tĩnh hơn trước thôngtin nam diễn viên đã kết hôn: “Tôi bắt đầu không còn mơ tưởng làm vợ anh ấy nữa,nhưng hy vọng được làm người tình, thậm chí bạn của anh ấy. Tôi yêu Lưu Đức Hoa,nên không muốn làm tổn thương đến anh và gia đình”- cô gái sắp bước sang tuổi 30kể với báo giới.

Đến khithiên kim nhà Lưu Đức Hoa ra đời, Diễm Hồng vẫn kiênnhẫn: “Tôi nhớ anh ấy muốn có con trai, nhưng con gái cũng tốt, tôi sẵn sàngsinh con cho Lưu Đức Hoa nếu anh ấy muốn. Chu Lệ Thiên quả thật có phúc".

Fan nữ thủ tiết vì Lưu Đức Hoa

Tài tử Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sina.

Ngạo DiễmHồng còn cho phóng viên biết, cô vẫn còn là con gái và chỉ nguyện “dànhcho duy nhất Lưu Đức Hoa”. “Tôi đã đợi 20 năm, dù có đợi thêm 20, 40 nămnữa tôi vẫn bằng lòng”, cô nói. Vì quá đam mê tài tử, Diễm Hồng hoàntoàn không thể tiếp nhận bất kỳ người đàn ông nào khác. Năm 2011, thamgia một chương trình truyền hình ở Giang Tô, cô cho biết “nguyện vọng cảđời tôi là gặp và làm vợ Lưu Đức Hoa”. Trong chương trình này, cô cóhành động khiến khán giả khó hiểu: không cho nam dẫn chương trình độngvào tay.

Ngạo Diễm Hồngđược coi là Dương Lệ Quyên thứ hai. Cô gái quê tỉnhCam Túc này bỏ học đi tìm thần tượng, đến nỗi bố mẹ phải bán nhà, thậm chíbán thận để con theo đuổi giấc mơ. Năm 2007, DươngLệ Quyên đến được Hong Kong tham gia một buổi giao lưu giữa Lưu Đức Hoa và fan.Nhưng không chịu dừng lại ở đó, cô còn muốn nói chuyện với anh. Cha của Lệ Quyênđã phải tự tử, để lại di chúc dài, yêu cầu Lưu ĐứcHoa đáp ứng nguyện vọng của con gái ông. Nhưng nam diễn viên đãtừ chối.

Theo Vnexpress



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.