Fan Tâm Tít, Bảo Thy ra sức bênh vực thần tượng

Chuyện tình cảm lùm xùm của anh trai nữ ca sĩ “công chúa bong bóng” và hot girl Hà thành vô tình khiến người hâm mộ hai bên trở nên căng thẳng với nhau.

Chuyện tình cảm lùm xùm của anh trai nữ ca sĩ “công chúa bong bóng” và hot girl Hà thành vô tình khiến người hâm mộ hai bên trở nên căng thẳng với nhau.

Vài ngày qua, những bạn đọc quan tâm đến làng giải trí Việt đang hướng sự chú ý về mối quan hệ đã rạn vỡ của Tâm Tít, Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy. Người tưởng như không liên quan trong chuyện tình này là Bảo Thy cũng bị kéo vào cuộc khi cô quyết định chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân.

“Người chịu thiệt vẫn là Tâm Tít” 

Hiện tại, hot girl Hà thành vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc, giữ im lặng trước mọi chỉ trích từ em gái bạn trai cũ lẫn người hâm mộ. Hành động nàyđã giúp cô ghi điểm và nhận nhiều lời an ủi, động viên từ bạn đọc khắp nơi.

Bạn đọc Nguyễn Ngọc nói, khi đã yêu nhau phải chấp nhận, Thiên Bảo không nên mang chuyện tiền nong vào tình cảm. Cô cảm thấy thương Tâm Tít vì đã dành tình cảm cho người đàn ông không xứng đáng.

Ngọc cũng tỏ ý trách móc Bảo Thy vì sao đăng status trên trang cá nhân. Việc làm này chứng tỏ nữ ca sĩ đang bao biện cho hành động của anh trai và để mọi người thấy anh của cô đáng thương hơn đáng trách. “Tôi từng rất hâm hộ Bảo Thy nhưng đọc xong chia sẻ của cô ấy, tôi lại rất thất vọng. Tôi không trách Thy mà chỉ cảm thấy thương vì Thy có người anh trai như vậy”, Ngọc bộc bạch.

Hot girl Tâm Tít.
Hot girl Tâm Tít.

Còn Bảo Duy cho biết, anh thấy trong cuộc chiến tình cảm này, Tâm Tít có vẻ yếu thế. Thế Bảo là con nhà giàu, có em gái là ca sĩ nổi tiếng nên cả hai đang ức hiếp Tâm Tít. Đàn ông khi đang yêu nhau, chưa cưới xin lại ra tay đánh bạn gái và nói cô ấy bị ma nhập, có đáng tin hay không? Duy không phải là fan của Tâm Tít nhưng anh cảm thấy anh em Bảo Thy hành xử không đúng.

Trần Hùng cũng không tán thành với việc Thế Bảo động tay động chân với bạn gái. Anh nhận xét, anh trai Bảo Thy cũng là người không hiền lành hay bị thiệt thòi vì anh ta có những tin nhắn thể hiện thái độ dữ dằn gửi đến Tâm Tít. Không những thế, anh chia tay xong còn kể lể về khoản tình phí 200 triệu đồng. Với vị thế và điều kiện gia đình như vậy, anh hành xử không đúng. Đàn ông nên rộng lượng, vị tha, không nên nhỏ nhen.

Tâm Tít và Thiên Bảo.
Tâm Tít và Thiên Bảo.

Một fan của Bảo Thy tên My tâm sự, ngày trước cô thích Bảo Thy lắm, nhưng bây giờ cô quyết định chuyển sang làm fan của Đông Nhi. Cô cũng không đồng tình việc Thiên Bảo là con trai nhưng kể xấu người yêu cũ. Tâm Tít dù sao cũng là người trong giới showbiz, lại là con gái nên rất cần thể diện.

“Qua mọi chuyện, ai đúng ai sai thì người chịu thiệt và mang tiếng nhất vẫn là Tâm Tít. Thiên Bảo nói yêu Tâm Tít nhưng cư xử như vậy là đúng sao? Ngoài ra, anh ta lôi kéo các bạn gái cũ ra để họ nói tốt giúp càng nực cười. Đối với người Hà Nội, đôi khi nói tục vài câu là bình thường. Nếu các bạn nói Tâm Tít đanh đá, các bạn thử bị dồn vào đường cùng đi rồi biết”, My nói.

“Bảo Thy không có lỗi gì”

Fan của anh trai Bảo Thy và cô cũng có những ý kiến riêng để bảo vệ thần tượng. Bạn đọc Hoàng Mỹ cho biết: “Người đàn ông cũng là người, có suy nghĩ và tâm sự riêng muốn bày tỏ, không nên quy chụp họ là đồ đàn bà. Có lẽ sau lưng Thiên Bảo có nhiều uẩn khúc nên anh ta mới nói ra như thế. Nếu những lời Thiên Bảo viết là đúng, Tâm Tít đã quá ích kỷ, không thể bắt người yêu mình sống nhạt với anh em bạn bè, thậm chí là bố mẹ như vậy được”.

Một bạn tự nhận mình là người Thiên Bảo nhắc đến trong bài viết tâm sự, anh rất bất ngờ khi anh trai Bảo Thy hành xử như vậy, nhưng anh ủng hộ bạn. Cách để đàn ông bộc lộ cảm xúc như thế này chắc tự sâu trong tim đang bị tổn thương lắm.

Anh thân với Thiên Bảo nên đi chơi chung với Tâm Tít nhiều lần. Anh nhận thấy cô gái này thiếu đi chữ tình, chữ hiếu. Có lẽ đám bạn chung hội không ai nói ra, nhưng mọi người nhìn cách ứng xử của cô ấy đều hiểu. Anh chúc Thiên Bảo sớm vượt qua rắc rối và mong mọi người hiểu cho bạn của anh vì đàn ông cũng có nhu cầu nói ra bức xúc khi chữ tình bị tổn thương.

Ca sĩ Bảo Thy.
Ca sĩ Bảo Thy.

Đình Thắng đặt mình vào trường hợp của Thiên Bảo, Bảo Thy và đưa ra quan điểm: "Nếu mẹ bạn bị bạn gái của anh trai chửi bới, hăm dọa, cảm giác của bạn như thế nào? Con trai không có quyền bức xúc à?”.

Với những chỉ trích gay gắt dành cho Bảo Thy, một fan của cô lên tiếng, không thể nhìn nhận đơn phương từ phía nào, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ sự thật. Bạn thấy phụ nữ luôn luôn được bảo vệ dù đúng hay sai. Bạn nghĩ Bảo Thy trong chuyện này không có lỗi gì cả, vì vậy, bạn mong mọi người nên tôn trọng nữ ca sĩ. 

Nhật Thoại bức xúc: “Chẳng lẽ đàn ông không có quyền được xót của mình bỏ ra cho cô gái không xứng đáng? Đàn ông không được tiếc và không có quyền kể lể? Bảo Thy vì quá bức xúc thôi. Dư luận, bạn bè chỉ ủng hộ Tâm Tít và không có ai đứng về phía Bảo, còn Bảo Thy chẳng liên quan cũng bị lôi vào vì mang danh là “anh trai Bảo Thy”. Vì sao lúc bình thường đòi đàn ông phải có quyền bình đẳng, nhưng đến khi có chuyện xảy ra lại bắt đàn ông nhường nhịn?”.

Thất vọng về Tâm Tít vì không nghĩ vẻ ngoài của người đẹp này lại quá khác so với bên trong, bạn Ngô Thư nói, Tâm không những nói xấu Bảo với nhiều người mà còn xúc phạm đến gia đình của anh, việc Bảo Thy lên tiếng như thế không có gì sai. 

Bạn đọc tên Nam khẳng định, từ trước đến nay Bảo Thy không thích scandal, nếu có cũng chỉ liên quan đến công việc như đạo nhạc, đạo clip, vì vậy, anh tin Bảo Thy không tự dưng mà vướng vào sự việc lần này.

“Chia tay nhau thì thôi, vì sao nói xấu nhau”

Một bạn góp ý, nếu Thiên Bảo và Bảo Thy đã chia tay, cứ mặc nhau mà sống, việc gì phải ầm ĩ rồi ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè. Đồng ý Thiên Bảo nói đến chuyện tiền bạc là anh ta sai nhưng nhìn lại Tâm Tít cũng chưa hẳn không có lỗi. Bởi cô đã hăm doạ, chửi bới, thậm chí còn xúc phạm người yêu cũ. Cùng là con gái với nhau nhưng cô gáithấy hot girl Hà thành quá đanh đá và thiếu suy nghĩ trong cách ứng xử.

Còn bạn đọc Tú nói: “Yêu không được thì chia tay, vì sao chia tay rồi đi nói xấu nhau. Đàn ông phải ra dáng một chút, không nên đi kể lể về tiền bạc. Người nào cũng sai một phần, không phải lỗi thuộc về riêng một người”.

“Dù có làm gì cũng không nên lên mạng kể lể. Tôi không phải fan của ai nhưng xét về thái độ, sự im lặng chính là hành động khôn ngoan. Đôi bên gặp nhau và giải quyết riêng sẽ tốt hơn là vồ vập lấy mạng xã hội thể hiện tâm sự”, Tạ chia sẻ.

Tâm Tít vẫn giữ im lặng trước lời chỉ trích của bạn trai cũ.
Tâm Tít vẫn giữ im lặng trước lời chỉ trích của bạn trai cũ.

Nguyễn đồng quan điểm với Tạ, anh nghĩ những người nổi tiếng nên giải quyết với nhau chuyện riêng tư ổn thỏa, không nên đưa lên mạng xã hội làm mất hình ảnh của nhau trong mắt người hâm mộ. Nếu Thiên Bảo ngay từ đầu nói muốn lấy lại danh dự, việc anh nói quá nhiều sẽ khiến anh tự đánh mất danh dự vì cư xử không khéo.

Hoàng Minh Vương nhận xét: “Ai đúng ai sai cũng thế. Họ đưa nhau lên facebook, chỉ trích nhau là không nên. Đôi bên đều là người lớn và có chút danh vọng, nếu làm những chuyện như vậy, fan và lớp trẻ sau này học theo sẽ không tốt. Dù sao, cả hai đều mất hình ảnh là một người chân chính trong con mắt của khán giả”.

Yêu nhau đừng có nói đến tiền nong chia tay rồi kể lể, tố nhau làm gì? Đối phương xấu xa như thế nào, cả hai cũng chấm dứt mối quan hệ rồi. Đôi co qua lại nhiều cho chỉ làm bản thân thêm mệt. Thay vào đó, mỗi người hãy để thời gian bực tức làm việc khác. Bạn bè, người thân bênh nhau là chuyện bình thường, nhưng đừng xen vào chuyện riêng của Thiên Bảo và Tâm Tít, An Nguyễn nói.

Theo Zing


Sao
Nỗi ám ảnh ngoại hình độc hại của Phương Trinh Jolie
"Độc hại" chính là tính từ hợp lý để nói về những gì Phương Trinh Jolie phát ngôn trên livestream nhận xét ngoại hình của Hương Ly, Tú Anh. Hành động của Phương Trinh Jolie khiến người ta nhớ đến câu nói: Khi bạn đánh giá người phụ nữ vì ngoại hình của họ, nó không giúp định nghĩa về người phụ nữ ấy mà đang định nghĩa chính bạn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.