Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh

Minh Tiệp tâm sự rằng anh béo lên trong những kỳ nghỉ lễ thế này vì các món ăn hợp khẩu vị do vợ nấu. Trong khi đó, Bình Minh cùng bà xã sẽ đưa các con về Bến Tre thăm ông bà.

Minh Tiệp tâm sự rằng anh béo lên trong những kỳ nghỉ lễ thế này vì các món ăn hợp khẩu vị do vợ nấu. Trong khi đó, Bình Minh cùng bà xã sẽ đưa các con về Bến Tre thăm ông bà.

Ca sĩ Cẩm Ly

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 1

Ngày 2/9 năm nay Cẩm Ly khá bận rộn với lịch lưu diễn các tỉnh nên không thể ở nhà cùng gia đình, nhưng các con của cô cũng hiểu điều đó. Đối với Cẩm Ly, không nhất thiết phải đưa các con đi chơi vào các dịp lễ Tết, mỗi khi có thời gian rảnh, Cẩm Ly đều dành thời gian cho gia đình, nhất là con cái của mình. Cẩm Ly vẫn thường đưa các con đi mua sắm, đi công viên chơi, cũng như vẫn thường vào bếp nấu những bữa ăn thật ngon cho ông xã và các con thưởng thức.

MC, diễn viên Bình Minh

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 2

Năm nay, tranh thủ 2 ngày nghỉ, Bình Minh và bà xã đã lên kế hoạch đưa cả gia đình về Bến Tre để thăm ông bà cũng như họ hàng bên ngoại của các cháu. Vì từ đầu năm đến nay, công việc cũng như lịch quay của Bình Minh khá dày, nên anh có ít thời gian thăm họ hàng. Sau khi trở về Sài Gòn, Bình Minh và bà xã sẽ đưa 2 bé đi mua sắm một số quần áo và vật dụng mới.

Diễn viên Minh Tiệp

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 3
Diễn viên Minh Tiệp thể hiện tình yêu với vợ

Đối với Minh Tiệp, cả năm anh đã phải đi rồi, hết công việc đóng phim, dẫn chương trình lại đến công việc của công ty nên cứ khi nào có dịp được nghỉ hoặc những ngày lễ thì anh tranh thủ ở nhà với gia đình và vợ con. Minh Tiệp luôn làm chủ được thời gian của mình nên dù bận như thế nào thì anh vẫn cố gắng dành cho mình một quỹ thời gian để nghỉ ngơi.

Minh Tiệp tâm sự: "Vợ chồng tôi đều có một thú vui mà có lẽ thú vui đó đã làm cho tôi bị lên cân, thật tuyệt khi thưởng thức những món ăn do vợ tôi nấu. Vợ tôi không phải là người nấu ăn ngon nhưng cô ấy lại nấu ăn phù hợp với khẩu vị của tôi".

Diễn viên Cát Phượng

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 4

Vẫn như mọi năm, đợt 2/9 là thời gian khá bận rộn của Cát Phượng, vì cô thường đi các tỉnh thành trên cả nước biểu diễn phục vụ khán giả, nhưng năm nay bé Bom, con của cô, sẽ cùng Cát Phượng đi diễn và đây cũng là dịp hai mẹ con có dịp tham quan các cảnh đẹp ở các tỉnh thành. 

Bé Bom rất thích xem Cát Phượng biểu diễn trên sân khấu, cứ sau mỗi lần xem xong, bé đều quan tâm hỏi xem mẹ mệt không, có khi bé còn góp ý cho tiết mục của Cát Phượng, để cô có thể làm tốt hơn trong lần biểu diễn tiếp theo.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 5

Ngày 2/9 năm nay, Trương Quỳnh Anh vẫn đi diễn nhưng chỉ diễn trong nội thành, nên cả ngày vẫn sẽ dành thời gian chăm sóc bé Cát An. Bé rất thích các trò chơi trong siêu thị nên Quỳnh Anh sẽ đưa bé đi chơi, sau đó hai mẹ con sẽ cùng nhau đi chọn một món quà dành cho bố Tim. Hiện nay, Tim vẫn đang lưu diễn ở Mỹ và sẽ về nước vào ngày 5/9 tới đây, nên hai mẹ con sẽ dành một món quà thật bất ngờ cho Tim.

Ca sĩ Mỹ Lệ

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 6

Mỹ Lệ và ông xã thường đưa các con đi chơi xa vào dịp lễ, nhưng năm nay cô và gia đình sẽ cùng nhau ra ngoại ô để du lịch sinh thái: câu cá, và tận hưởng cảm giác thiên nhiên trong lành. 

Mỹ Lệ cũng tự mình chuẩn bị vài món ăn ngon để trổ tài vào dịp đi chơi lần này. Khi về nhà, Mỹ Lệ và ông xã sẽ tiếp tục đưa các cháu đi thăm ông bà nội ngoại trước khi các bé vào năm học mới.

Người mẫu Hạ Vy

Gia đình "sao" Việt tưng bừng những dự định vào Quốc khánh 7
Chồng và hai con của siêu mẫu Hạ Vy


Hạ Vy cùng ông xã đã lên lịch từ rất lâu và chờ đợi ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09, cả 2 sẽ đưa các con trai đi dã ngoại tại ngoại thành Hà Nội cùng gia đình chị gái Vy Hạnh. 

Cậu cả nhà Vy năm nay đã vào lớp 7 rồi nên món quà ý nghĩa nhất mà cô dành tặng cậu cả là sách vở và những cuốn truyện ý nghĩa, phục vụ cho việc học tập. Còn cậu thứ thì quá nhỏ nên việc mẹ tặng quà chưa có ý nghĩa với cậu bé, nhưng cô cũng dành chọn tình yêu thương của người mẹ cho hai con. Đấy mới đúng là món quà ý nghĩa mà hai con của Vy mong nhận được.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.