Giật mình với loạt ảnh thời tóc còn dài của Tân HHHV H’Hen Niê

Chỉ thay đổi kiểu tóc mà nhan sắc Tân HHHV Việt Nam 2017 - H'Hen Niê trở nên quá đỗi khác biệt.

Chỉ thay đổi kiểu tóc mà nhan sắc Tân HHHV Việt Nam 2017 - H'Hen Niê trở nên quá đỗi khác biệt.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự tham dự của 42 người đẹp đến từ khắp nơi trên đất nước. Sau những màn thi phụ thì thí sinh H’Hen Niê đã bất ngờ vượt qua hàng chục người đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao nhất.

hoa hau blogtamsuvn (17) Vương miện HHHV 2017 thuộc về H’Hen Niê. Còn Hoàng Thùy và Mâu Thủy lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2.

hoa hau blogtamsuvn (14) Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một cô gái là người dân tộc thiểu số và mái tóc ngắn đăng quang một cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam.

hoa hau blogtamsuvn (13) Có thể nói, chính mái tóc ngắn khá cá tính và nổi loạn này đã góp phần giúp Tân hoa hậu tạo nên nét khác biệt trong dàn người đẹp năm nay.

hoa hau blogtamsuvn (6)

hoa hau blogtamsuvn (5) Trước khi trở thành Hoa hậu có mái tóc ngắn và đặc biệt nhất Việt Nam, H’hen Niê cũng từng sở hữu mái tóc dài khá nữ tính.

hoa hau blogtamsuvn (21)

hoa hau blogtamsuvn (9) Tuy nhiên, mái tóc dài này có vẻ khiến Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trông kém ấn tượng.

hoa hau blogtamsuvn (4) Có lẽ vì đã quá “ngán” mái tóc dài nên H’hen Niê quyết định “đổi gió” với kiểu tóc ngắn ngang vai.

hoa hau blogtamsuvn (3) Diện mạo của Tân Hoa hậu hoàn toàn thay đổi khi để kiểu tóc này.

hoa hau blogtamsuvn (7) Trông cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính hơn hẳn trước đây.

hoa hau blogtamsuvn (8) Đặc biệt, từ khi để tóc ngang vai dường như phong cách của cô còn tươi mới và cuốn hút hơn. 

hoa hau blogtamsuvn (11) Cô cũng biết cách làm mới lạ mái tóc với nhiều kiểu như cặp nửa, xoăn lọn,…

hoa hau blogtamsuvn (2) …buộc đuôi ngựa, búi thấp.

hoa hau blogtamsuvn (10)

nie blogtamsuvn (4) Mỗi kiểu tóc dài và xoăn đều đem đến cho cô nàng vẻ mới lạ khác biệt và đôi khi có thể hơi già dặn nhưng nhìn chung chúng đều khiến H’hen Niê trông yêu kiều và sang trọng hơn.

hoa hau blogtamsuvn (12)

hoa hau blogtamsuvn (19) Nếu mái tóc tém hiện tại mang đến sự cá tính, nổi loạn hiện tại thì hình ảnh H’hen Niê để tóc dài lại trông quá đỗi dịu dàng, nữ tính.

hoa hau blogtamsuvn (22) Chỉ thay đổi kiểu tóc mà nhan sắc Tân HHHV Việt Nam 2017 – H’Hen Niê trở nên quá đỗi khác biệt.

hoa hau blogtamsuvn (1) Nếu không nói liệu có ai nhận ra đây chính là H’Hen Niê – “viên ngọc đen” xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Theo thethaovaxahoi

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.