“Giật mình” với những hình ảnh “phải khóc thét” một thời của Kỳ Duyên

Trái ngược với hình ảnh thướt tha, quyến rũ trong những bộ cánh gợi cảm, Kỳ Duyên ngày ấy là một cô nữ sinh trong sáng, ngây thơ và có chút ngờ nghệch. Đây cũng chính là một trong những tin tức sao Việt luôn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Trái ngược với hình ảnh thướt tha, quyến rũ trong những bộ cánh gợi cảm, Kỳ Duyên ngày ấy là một cô nữ sinh trong sáng, ngây thơ và có chút ngờ nghệch. Đây cũng chính là một trong những tin tức sao Việt luôn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

>> Sau hút thuốc HH Kỳ Duyên hít bóng cười

Cái tên Kỳ Duyên giờ đây đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Trong suốt 2 năm đương nghiệm, người đẹp Nam Định dường như vướng phải vô số những ồn ào không đáng có. Có lẽ chính vì thế nên cô lúc nào cũng được nhiều người quan tâm và chú ý.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn chỉ là cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng. Hai năm sống và làm việc trong môi trường showbiz thị phi, người đẹp sinh năm 1996 giờ đây đã khác về cả ngoại hình lẫn tính cách. Và tất nhiên sau khi “lột xác” ngoạn mục thì khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ, Kỳ Duyên cũng không ít lần phải “thót tim”.

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên chỉ là một cô nữ sinh mũm mĩm và có khuôn mặt nhợt nhạt.

Tân Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên thời cấp 3 sở hữu nhan sắc không có gì nổi trội ngoài chiều cao lý tưởng so với bạn bè.

Dáng ngồi cùng kiểu tóc khó hiểu của Kỳ Duyên khiến nhiều người giật mình.

Hình ảnh giản dị, kém sắc của Kỳ Duyên trong bộ đồng phục học sinh.

Đây là bức ảnh ở thời điểm Kỳ Duyên nặng 70kg.

Khuôn mặt bầu bĩnh cùng nhan sắc khá “mờ nhạt” thời quá khứ của Kỳ Duyên từng được cộng đồng mạng đưa ra bàn tán sôi nổi.

Nhiều người thẳng thắn cho rằng, mặc dù Kỳ Duyên đẹp, nhưng đó không phải là nét đẹp của một hoa hậu.

Kỳ Duyên trông khá “quê” khi không tô son điểm phấn.

Kỳ Duyên với khuôn mặt tròn đã vô tình “tiết lộ” cân nặng không mấy lí tường của cô.

Tuy có lợi thế là chiều cao “khủng”, song Kỳ Duyên vẫn chưa thực sự nổi bật cả về nhan sắc lẫn ngoại hình.

Người đẹp chia sẻ do quá tự ti về cân nặng cô đã phải lao vào ăn kiêng, tập gym cật lực, cuối cùng cô giảm được 14kg sau 2 tháng tập luyện.

Điểm thu hút nhất của tân hoa hậu có lẽ là làn da trắng mịn màng của mình.

Một Kỳ Duyên khác xa với hình ảnh lộng lẫy mà công chúng vẫn thấy.

Thời gian đầu khi mới được công chúng biết tới, Kỳ Duyên có lối trang điểm, làm tóc, gu thời trang khá “sến”.

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị nhiều người nhận xét trông hơi già và dữ dằn, không xinh bằng hai á hậu. 

Tuy nhiên theo thời gian, không còn là “vịt con xấu xí” ngày nào, Kỳ Duyên ngày càng lột xác khiến nhiều người phải trầm trồ.

Giờ đây, mĩ nhân Nam Định đã có thể tự tin là một trong những người đẹp được nhiều người quan tâm nhất nhì showbiz.

Theo Thế Giới Trẻ


Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hút thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.