Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: 'Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến'

Động thái mới nhất của Thu Trang khiến cư dân mạng hoang mang về ý nghĩa thật sự của câu nói này.

Mới đây, Thu Trang đăng tải một bức ảnh mới lên trang cá nhân của mình. Trong hình, nữ diễn viên diện nguyên một “cây” đen, dáng ngồi dựa vào tường với nét mặt suy tư, nhìn về phía xa xăm. 

Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến-1

Đáng chú ý, Thu Trang còn đính kèm dòng caption đầy ẩn ý: “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Nhiều netizens tò mò và thắc mắc không biết điều mà “chị Mười Ba” nhắc đến ở đây là gì?

Xem thêm: Thu Trang nghẹn ngào kể chuyện mẹ mất ngay lúc quảng bá phim mới, hứa sẽ làm điều này để không phụ lòng

Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến-2

Nhất là khi người bạn thân thiết của cô là Kiều Minh Tuấn đang dính phải ồn ào, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam diễn viên. Không biết đây có phải là vợ Tiến Luật muốn nhắc đến chuyện của người bạn mình hay là đang muốn nói đến một vấn đề khác của cá nhân nữ diễn viên.

Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến-3

Đôi bạn thân thiết nhí nhố chụp ảnh cùng nhau.

Trước đó, Thu Trang cũng đăng tải  một dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Làm điều tốt nhất có thể cho hiện tại và tương lai thôi. Đừng nhìn lại hoài quá khứ, sẽ làm ta mất đi năng lượng tốt từ bản thân và những người xung quanh”. 

Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến-4

Cư dân mạng cho rằng đây là lời nhắn nhủ mà Thu Trang gửi đến người bạn thân Kiều Minh Tuấn. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, Thu Trang vừa trải qua một chỗ dựa lớn khi mất đi người thân của mình, nữ nghệ sĩ cũng chỉ muốn chia sẻ tâm trạng của mình hiện tại mà thôi.

Giữa bão drama của đồng nghiệp, Thu Trang lên tiếng đầy ẩn ý: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến-5

Mối quan hệ thân thiết của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn được nhiều người hâm mộ biết đến khi các dự án phim điện ảnh mới của “chị Mười Ba” liên tục có sự tham gia diễn xuất của “Bad boy màn ảnh” Kiều Minh Tuấn. Trong nhiều bộ phim của các nhà sản xuất khác, sự góp mặt của hai diễn viên đình đám luôn đạt top doanh thu như: Tiệc trăng máu, Nắng, 798 Mười,...

Theo Saostar


Thu Trang

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.