Giữa ồn ào “Sao PR bẩn”, NS Hồng Vân cúi đầu xin lỗi và nhận thiếu trách nhiệm vì quảng cáo gây hiểu lầm

Trước làn sóng tấn công từ dân mạng, NS Hồng Vân đã có phản hồi về việc quảng cáo sản phẩm chức năng.

NS Hồng Vân là 1 trong những nghệ sĩ đang bị réo gọi vào cơn bão netizen phẫn nộ vụ "Sao PR bẩn". Trong thời gian gần đây, NS Hồng Vân có quay clip quảng cáo cho 1 thực phẩm chức năng chữa u xơ u nang tuy nhiên thực tế chất lượng sản phẩm không như lời PR, khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng.

Cho đến chiều ngày 3/6, NS Hồng Vân đã có phản hồi chính thức lên Facebook cá nhân. Nữ nghệ sĩ cúi đầu nhận lỗi với khán giả vì để xảy ra sự cố này. NS Hồng Vân cho biết trước khi nhận lời quảng cáo đã xem xét chất lượng sản phẩm và giấy phép của Cục Y tế, tuy nhiên nội dung trong clip gửi đến khán giả lại gây hiểu lầm về loại thực phẩm chức năng này.

Trong tâm thư phân trần, NS Hồng Vân chia sẻ: "Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng".

Giữa ồn ào Sao PR bẩn”, NS Hồng Vân cúi đầu xin lỗi và nhận thiếu trách nhiệm vì quảng cáo gây hiểu lầm-1

NS Hồng Vân viết status chính thức lên tiếng sau khi bị khán giả tấn công vì quảng cáo sản phẩm chức năng

Giữa ồn ào Sao PR bẩn”, NS Hồng Vân cúi đầu xin lỗi và nhận thiếu trách nhiệm vì quảng cáo gây hiểu lầm-2

Trước đó, NS Hồng Vân đã quay clip hơn 5 phút và phóng đại công dụng của loại thực phẩm chức năng này

Không chỉ NS Hồng Vân, thời gian qua nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Đan Trường... cũng phải lên tiếng vì vướng vào lùm xùm nghệ sĩ quảng cáo hàng kém chất lượng, phóng đại công dụng làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Trước thực trạng này, thiết nghĩ các nghệ sĩ nên cẩn trọng và lưu ý hơn trong việc quảng bá sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm chức năng để không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, khán giả.

Giữa ồn ào Sao PR bẩn”, NS Hồng Vân cúi đầu xin lỗi và nhận thiếu trách nhiệm vì quảng cáo gây hiểu lầm-3

Từ lùm xùm của NS Hồng Vân và nhiều sao Việt trong thời gian gần đây, đã đến lúc nghệ sĩ nên cẩn trọng hơn trong việc nhận quảng cáo để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-on-ao-sao-pr-ban-ns-hong-van-cui-dau-xin-loi-va-nhan-thieu-trach-nhiem-vi-quang-cao-gay-hieu-lam-2202136133854391.htm

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.