Hà Anh muốn thuê người mang thai hộ vì sợ xấu?

Hà Anh bất ngờ chia sẻ ý tưởng nhờ người mang thai hộ để giữ dáng với vị hôn phu. Qua cuộc nói chuyện đã cho thấy tình cảm đáng trân trọng của vị hôn phu dành cho Hà Anh.

Hà Anh bất ngờ chia sẻ ý tưởng nhờ người mang thai hộ để giữ dáng với vị hôn phu. Qua cuộc nói chuyện đã cho thấy tình cảm đáng trân trọng của vị hôn phu dành cho Hà Anh.

Hà Anh vừa chia sẻ đoạn tâm sự thú vị và đầy ngọt ngào giữa cô và chồng sắp cưới của mình. Trong khi cặp đôi vui đùa tinh nghịch và đầy tình cảm với nhau, Hà Anh bất ngờ đưa ra ý tưởng về việc thuê người đẻ. Như vậy cả hai có con, mà Hà Anh vẫn khỏe đẹp. Tuy nhiên, chồng sắp cưới của cô không đồng ý: "Anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".

Hà Anh thuê đẻ 3

Đoạn tâm sự ngọt ngào của Hà Anh và chồng sắp cưới, trong đó cô đưa ra ý tưởng nhờ người đẻ hộ

Hà Anh cho rằng nếu tự sinh con, cô sẽ xấu xí và sẽ không được chồng sắp cưới yêu thương nữa. Tuy nhiên, những lời khẳng định chắc chắn và đầy ngọt ngào của vị hôn phu khiến Hà Anh hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của anh.

Hà Anh thuê đẻ 4

Hình ảnh đầy lãng mạn của Hà Anh đi cùng status

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và lời âu yếm dành cho nhau, Hà Anh và chồng sắp cưới khiến nhiều người ghen tị. Sau khi đính hôn, Hà Anh thường xuyên nói về dự định sinh con của cặp đôi, mà theo chia sẻ, chồng tương lai của cô muốn có 3 đứa con.

Hà Anh thuê đẻ 2

Hà Anh thuê đẻ 0

Hà Anh thuê đẻ 1

Luôn đầy tình tứ và dành những lời có cánh cho nhau, Hà Anh và chồng sắp cưới khiến không ít người ghen tị vì sự lãng mạn của hai người dành cho nhau



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.