Hà Hồ bị con trai Subeo chất vấn về quá khứ và tương lai

'It's okay. I'm gonna take care of you Mom' (Không sao đâu, con sẽ chăm sóc mẹ) - Hà Hồ chia sẻ và trích dẫn lại những câu nói bằng tiếng Anh mà Subeo dành cho mẹ.

'It's okay. I'm gonna take care of you Mom' (Không sao đâu, con sẽ chăm sóc mẹ) - Hà Hồ chia sẻ và trích dẫn lại những câu nói bằng tiếng Anh mà Subeo dành cho mẹ.

Mới đây, một vài hình ảnh của 2 mẹ con Hà Hồ - Subeo lại tiếp tục "gây sốt" với cộng đồng mạng. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ hình ảnh tình cảm với con trai và trích dẫn những câu tiếng Anh mà cậu nhóc dành cho mình.

Subeo chất vấn Hà Hồ 0

Subeo chất vấn mẹ Hà Hồ

"Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai. Sau những gì mẹ nói, cậu ôm mẹ vào lòng và nói: "It's okay. I'm gonna take care of you Mom" - Hà Hồ viết. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu những từ kia được viết ra bằng tiếng Việt nhưng đó lại là tiếng Anh và được phát ra từ Subeo. Trong khi cậu nhóc mới hơn 5 tuổi. Không ít cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa trước khả năng nói tiếng Anh và ngưỡng mộ sự tình cảm của cậu bé dành cho mẹ mình.

Subeo chất vấn Hà Hồ 4

Hình ảnh tình cảm và gây rung động của Hà Hồ cùng con trai

Subeo chất vấn Hà Hồ 1

Subeo chất vấn Hà Hồ 3

Subeo chất vấn Hà Hồ 2

Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành tình cảm thắm thiết cho nhau

Theo GĐVN


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.