Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra sau hình ảnh Hà Hồ đeo khẩu trang đi làm từ thiện được chia sẻ.

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra sau hình ảnh Hà Hồ đeo khẩu trang đi làm từ thiện được chia sẻ.

Mới đây, hình ảnh trong một chuyến đi từ thiện nhân mùa lễ Vu Lan của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ chia sẻ. Đây không phải là việc xưa nay hiếm vì nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" từng nhiều lần có những buổi làm thiện nguyện như thế này trước đó. Nhưng lần này, Hà Hồ nhận phải khá nhiều lời bàn tán chỉ vì cô đi trao quà từ thiện nhưng lại "đeo khẩu trang".

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 1.

Trước nhiều lời chỉ trích, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả: "Hỡi những con người rảnh rỗi,tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói, bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Thối nát từ người suy diễn, kết luận".

Hồ Ngọc Hà còn không quên nhắc lại rằng dư luận có đang quên mất đi những hình ảnh cô ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão... "Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì tôi hoài cũng được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai" - Nữ ca sĩ viết.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 2.
Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 2.

Hình ảnh của Hà Hồ trong chuyến đi từ thiện mới đây.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra, tuy nhiên hãy nhìn vào việc Hà Hồ đang làm và thông cảm nếu như thực sự nữ ca sĩ đang gặp vấn đề về sức khoẻ.

Rõ ràng dù với bất cứ lý do hay hình thức gì, thì việc san sẻ cho những hoành cảnh khó khăn trong xã hội là điều đáng được tuyên dương chứ không phải đem ra soi xét. Hay bởi vì xưa nay, Hà Hồ vốn đã mang trên mình chiếc áo của một nữ ca sĩ đầy thị phi, nên làm gì cô cũng bị đem ra bàn tán. 

Chưa kể, cả Hà Hồ và rất đông người hâm mộ đã lên tiếng giải thích rằng thần tượng của mình đang gặp chút vấn đề về sức khoẻ. Mà cũng chẳng cần bận tâm cô ấy đang gặp chuyện gì, cô ấy ăn mặc ra sao, chỉ cần biết việc mà Hà Hồ đang làm là giúp đỡ được nhiều người có một mùa Vu Lan ấm áp, thế là được rồi!

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 4.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 5.

Hà Hồ thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 6.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 7.

Hà Hồ bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang - Ảnh 8.

Những hình ảnh đẹp trong cách chuyến làm từ thiện của Hà Hồ trước đó.

Theo Trí thức trẻ


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.