Hà Hồ: Lan Khuê và Phạm Hương đều dữ...

Trong khi Phạm Hương bị "ném đá" vì đóng vai ác ở tập 6 The Face, Hà Hồ lập tức nhắn nhủ: "Hãy cứ là mình, sống đúng con người mình".

Trong khi Phạm Hương bị "ném đá" vì đóng vai ác ở tập 6 The Face, Hà Hồ lập tức nhắn nhủ: "Hãy cứ là mình, sống đúng con người mình".

Sau khi tập 6 của chương trình The Face lên sóng, khán giả hầu hết "chĩa mũi dùi" vào Phạm Hương - người đã thẳng tay loại 3 thí sinh của đội Lan Khuê với thái độ rất "nham hiểm".

Công chúng cho rằng Phạm Hương "độc ác", "xảo quyệt" khi đưa ra những luận điệu đối lập trong 2 tập liên tiếp để thanh minh cho việc loại thí sinh của Lan Khuê.

Thậm chí, rất nhiều người đòi tẩy chay chương trình và dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để phản ứng với người đẹp đất Cảng.

Bản thân Lan Khuê cũng tỏ ra rất sốc với quyết định của Phạm Hương. Cô thậm chí đã không thèm nhìn mặt "Hoa hậu quốc dân" và lên xe ra về ngay khi chương trình còn chưa kết thúc.

Là người luôn được khen "khéo léo, tinh tế, dung hòa" từ tập đầu của chương trình, Hà Hồ lập tức lên tiếng an ủi Lan Khuê và Phạm Hương.

Hà Hồ: Lan Khuê và Phạm Hương đều dữ... - Ảnh 1.

Phạm Hương trở thành gương mặt bị ghét nhất The Face.

Nữ ca sĩ hài hước nhận xét: "Phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ. Chị là hiền nhất".

Bên cạnh đó, Hà Hồ thắng thắn đưa ra quan điểm, rằng dù có bị ném đá hay được yêu thì hãy cứ sống là chính mình:

"Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù... hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác.

Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định".

Hà Hồ: Lan Khuê và Phạm Hương đều dữ... - Ảnh 2.

Hà Hồ luôn giữ vai trò "chị cả" của 3 HLV The Face.

Cô khuyên nhủ hai đàn em: "Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả.

Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ. Đụng vào mới thấy: Ơ! Hú hồn!".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.