Hạnh phúc viên mãn của những Hoa hậu Việt kín tiếng chuyện đời tư

Đằng sau ánh hào quang của thế giới showbiz, chọn cho mình những lối đi riêng

Đạt ngôi vị cao trong các cuộc thi nhan sắc, nhưng Hoa hậu Diệu Hoa, Mai Phương, Thùy Lâm, Hương Giang đều bỏ lại đằng sau ánh hào quang của thế giới showbiz, chọn cho mình những lối đi riêng và hài lòng với cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.

Hoa hậu Thùy Lâm

Vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm và con trai đầu lòng.
Vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm và con trai đầu lòng.


Thùy Lâm đến với nghệ thuật từ năm 1999 khi mới 12 tuổi. Cô cùng hai người bạn lập thành nhóm hát TiMyTi. Nhóm hoạt động chưa được một năm thì giải thể vì Thùy Lâm sang Đức du học.

Sau khi sang Đức, Thùy Lâm tham gia các hoạt động văn nghệ và được trường đào tạo mẫu Lieber Schule phát hiện, trở thành người mẫu độc quyền. Hè năm 2004, Thùy Lâm kết thúc hợp đồng với Lieber Schule, trở về Việt Nam tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và bắt đầu con đường ca hát.

Vợ chồng Thùy Lâm và tiểu công chúa.
Vợ chồng Thùy Lâm và tiểu "công chúa".

Năm 2008, Thùy Lâm đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và được xếp vào top 15 Miss Universe cùng năm tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam. Những tưởng cô sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật dài hơi hơn sau đăng quang thì bất ngờ năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn.

Kể từ khi kết hôn, Thùy Lâm lui về hậu trường, chuyên tâm chăm sóc gia đình và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng chồng ở một vài sự kiện. Thùy Lâm giờ đã là mẹ của 2 con, một trai, một gái. Với phong thái thanh lịch, đời tư kín kẽ, cô vẫn nhận được sự quan tâm mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Mai Phương.
Mai Phương tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002.

Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002. Khi đó cô đang là học sinh lớp 12 chuyên Lý của THPT năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng.

Sau khi đăng quang, Mai Phương được cử đại diện cho Việt Nam lần đầu tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Thế giới.

Mặc dù mới lần đầu dự thi Miss World nhưng đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương được các trang web sắc đẹp chú ý và đánh giá rất cao. Đúng như dự đoán, đêm chung kết cô đã lọt vào top 20 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2002.

Mai Phương không chọn hào quang showbiz mà tìm một lối đi bình yên hơn tại quê nhà.
Mai Phương không chọn hào quang showbiz mà tìm một lối đi bình yên hơn tại quê nhà.

Sau cuộc thi, không chọn con đường dấn thân vào showbiz, cô lên xe hoa với bạn trai tại quê nhà Hải Phòng. Cả hai đã yêu nhau 8 năm trước khi lập gia đình. Ông xã của Mai Phương dù khá bận rộn với công việc trong ngành công an nhưng vẫn hỗ trợ vợ nuôi dạy các con. Giờ đây, Hoa hậu Mai Phương hài lòng về cuộc sống bình yên bên ông xã và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Hoa hậu Diệu Hoa

Vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa.
Vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 2 khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Sau khi trở thành đại diện nhan sắc quốc gia, Diệu Hoa không tham gia showbiz mà chuyên tâm vào học tập. Cũng nhờ sự tự tin khi nói được nhiều tiếng nước ngoài đã giúp cô ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế về dễ dàng lọt vào Top 5 người đẹp nhất cuộc thi Mrs World - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2008.

Sau hơn 20 năm kết hôn, cô tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và 3 người con ngoan.
Sau hơn 20 năm kết hôn, cô tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và 3 người con ngoan.


Ông xã của Diệu Hoa là doanh nhân Maneesh Dance gốc Ấn Độ làm việc tại Thái Lan. Họ gặp nhau vào năm 1992, hai năm sau ngày cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Vợ chồng cô có ba con: Nguyễn Diệu My (sinh năm 1997), Nguyễn Diệu Ly (sinh năm 1998) và Nguyễn Hoàng Phi (sinh năm 2000).

Sau hơn 20 năm kết hôn, cô tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và 3 người con xinh xắn và ngoan hiền. Cô tập trung kinh doanh, chăm lo cho tổ ấm và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Hoa hậu Hương Giang

Vợ chồng Hương Giang và con gái đầu lòng.
Vợ chồng Hương Giang và con gái đầu lòng.


Những hình ảnh Hoa hậu Hương Giang những ngày đầu đến với cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Hương Giang (Sinh năm 1987, Hải Dương) từng đạt danh hiệu Top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, đồng thời đoạt giải phụ mái tóc đẹp nhất. Năm 2006, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành thêm giải phụ thí sinh ứng xử hay nhất.

Cùng năm, cô đại diện Hải Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và được chọn vào top 10 người đẹp nhất. Một năm sau đó, Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Châu Á.

Năm 2009, Hương Giang dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt danh hiệu Á hậu 2 cùng 2 giải phụ là hoa Hậu Ảnh và Miss Áo dài.

Hương Giang thời điểm trước khi sinh con thứ 2.
Hương Giang thời điểm trước khi sinh con thứ 2.


Cuối năm 2009, Trần Thị Hương Giang tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 tại Nam Phi và giành được vị trí Top 16 từ chính sự lựa chọn của ban giám khảo. Vào đầu năm 2010, theo những cuộc bình chọn trên trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm.

Sau đó, Hương Giang còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính trang mạng này khởi xướng và bình chọn.

Năm 2010, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại Phú Quốc cùng chú rể Liu Jia (người Hồ Bắc, Trung Quốc). Chiều ngày 25/7 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã sinh con gái thứ hai tại bệnh viện lớn của TPHCM. Cô con gái đầu của cặp đôi có biệt danh Tiểu Panda, năm nay 4 tuổi.

Từ khi theo chồng sang Campuchia sinh sống, cô ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô được công chúng yêu mến không chỉ sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông mà còn nhờ cách sống “nói không” với scandal trong showbiz.

Theo Dân Trí

Thùy Lâm

Hương Giang

Hoa hậu Diệu Hoa

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.