Hari Won cười khoái chí khi ông xã Trấn Thành phải 'trả giá' vì ăn

Hari Won cười thích thú khi ông xã Trấn Thành phải chạy bộ để đốt calo, hòng "trả giá" cho cơ thể sau khi ăn liền một lúc 2 đĩa cơm sườn.

Hari Won cười thích thú khi ông xã Trấn Thành phải chạy bộ để đốt calo, hòng "trả giá" cho cơ thể sau khi ăn liền một lúc 2 đĩa cơm sườn.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won - cặp đôi vàng làng giải trí Việt tiếp tục mang tới "mười thang thuốc bổ" cho người hâm mộ. Đăng tải clip vui đùa ở hậu trường, giám khảo Thách thức danh hài than vãn: "Không có đĩa cơm sườn nào vào bụng mà không phải trả giá".

Hari Won cười khoái chí khi ông xã Trấn Thành phải trả giá vì ăn-1

Clip ghi lại hình ảnhngôi sao họ Huỳnh chạy thục mạng ở không gian của một phòng nhỏ có bà xã Hari Won và bạn bè đồng nghiệp ở xung quanh. Vừa thể dục Trấn Thành vừa trò chuyện cùng bà xã. Khi giọng ca Hương đêm bay xa thắc mắc: "Anh đang làm gì đây?", trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhanh chóng đáp lời: "Anh đang chạy bộ cho bớt mập vì đã ăn 2 đĩa cơm sườn".

Công cuộc đốt calo chỉ dừng lại khi một người bạn vén áo tạo dáng khoe body với Trấn Thành. Nam danh hài lúc này chỉ biết "tẽn tò" ôm cửa, quỳ gối cười trừ trong sự hào hứng phấn khích của bà xã Hari Won và các bạn bè đồng nghiệp.

Khoảnh khắc hài hước phía sau ánh đèn sân khấu của Trấn Thành đã nhận được nhiều lời tán dương: "Tôi là người ít xem hài từ khi xem A Xìn diễn tôi mê xem hài và yêu đời nhiều hơn. Mỗi lần thấy Trấn Thành là nhìn đáng yêu và cưng dễ sợ, đặc biệt là thấy vui vẻ lắm luôn.

Đúng là sống không vui không phải là Trấn Thành, lúc nào dí dỏm hài hước cute làm người xung quanh cũng vui vẻ luôn. Trời sinh một cặp bá đạo như nhau".

Hari Won cười khoái chí khi ông xã Trấn Thành phải trả giá vì ăn-2Hari Won cười khoái chí khi ông xã Trấn Thành phải trả giá vì ăn-3

Trước đó, Trấn Thành từng gây cười khi mỉa mai Hari Won: "Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi". Như những lần lên sóng trước, nam danh hài và bà xã vừa thưởng thức đồ ăn, vừa trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ.
 
Bữa ăn "ngập mặt" sau khi ra viện của Trấn Thành thu hút lượng người xem lớn. Bên cạnh lời chúc sức khỏe, nhiều người quay ra trêu chọc cặp vợ chồng ngôi sao. Giải đáp thắc mắc tại sao có sở thích livestream khi ăn uống, giám khảo Thách thức danh hài tiện miệng chọc quê bà xã Hari Won. Theo đó, ăn nhiều chính là lý do MC họ Huỳnh lý giải nguồn gốc vì sao bà xã có tên là Heo.

"Vợ chồng tôi sinh ra là để ăn. Vì vậy nên cứ lúc nào ăn vợ chồng tôi mới có năng lượng để livestream cùng mọi người. Còn tại sao vợ tôi lại tên là Heo bởi vì bà ấy ăn như heo - rất đơn giản vậy thôi", Trấn Thành bật mí.


Clip Trấn Thành mỉa mai Hari Won: "Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi"

Bất ngờ bị ông xã "bóc phốt" ăn uống, giọng ca Anh cứ đi đi lập tức bác ý kiến cho rằng mình "ăn như Heo". Hari Won cũng thẳng thắn phủ đầu ông xã với lời khuyên "đừng có cãi vợ".

"Heo gì mà lại gầy như vậy nên anh mới là Heo chứ không phải em. Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết đó, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... Có hiểu không anh Xìn?", Hari Won bảo.

Trước hiệu lệnh của bà xã, Trấn Thành hồi đáp hóm hỉnh: "Hiểu luôn không dám cãi. Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.