Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai

Trong ngày lễ Tình nhân, hiện tượng Hàn Quốc tại showbiz Việt là Hari Won đã tâm sự nhiều điều về sự nghiệp và mối tình lâu năm với bạn trai Đinh Tiến Đạt.

Trong ngày lễ Tình nhân, hiện tượng Hàn Quốc tại showbiz Việt là Hari Won đã tâm sự nhiều điều về sự nghiệp và mối tình lâu năm với bạn trai Đinh Tiến Đạt.

>>3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm

Chào Hari Won, năm 2014 vừa qua được xem như một năm khá thành công với bạn. Nếu được chọn điều mà bạn cảm thấy hài lòng nhất về bản thân thì bạn sẽ chọn điều gì?

Năm qua quả là Hari đã gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi ở cả công việc lẫn tình cảm. Tuy nhiên, nếu nói điều khiến Hari hài lòng nhất thì chắc chắn đó là chính thức trở thành một ca sĩ của Vpop. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, Hari đã có sản phẩm âm nhạc riêng của mình, đó là MV Hương đêm bay xa. Mà cho Hari khoe chút nhé, MV này trên youtube hiện đã đạt trên 2 triệu lượt xem rồi đấy (Cười). 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 1

Trong năm qua, Hari Won đã đảm nhận rất nhiều vai trò, từ ca sĩ, diễn viên cho đến cả MC nữa. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hari làm ca sĩ thì cuốn hút hơn. Bạn nghĩ như thế nào về điều này?

Đúng là như vậy. Âm nhạc quả thực là mục tiêu và đam mê số 1 của Hari. Dù có làm gì đi nữa thì Hari cũng luôn ưu tiên âm nhạc hàng đầu. Tuy nhiên, nói như vậy thì không có nghĩa là Hari bỏ bê những công việc còn lại. Hari đang dần hướng đến mục tiêu là dù tham gia bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ luôn cống hiến 100% sức lực và sự tập trung. Khán giả đã yêu mến Hari thì xin hãy luôn quan tâm, ủng hộ Hari nữa nhé! 

Thì khán giả vẫn đang dành nhiều tình cảm cho Hari đấy thôi. Chẳng hạn như trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy”.

Hari biết chứ. Hari luôn trân trọng tất cả những tình cảm mà khán giả dành cho mình. Mọi người không biết rằng Hari đã hạnh phúc như thế nào đâu. Thời gian Hari tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy, các khán giả luôn dành nhiều sự ủng hộ cho Hari cũng như đoàn phim. Nó giống như là động lực giúp Hari hoàn thành tốt các công việc của mình vậy.

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 2

Vậy khi đóng “Chàng trai năm ấy”, Hari có gặp những khó khăn gì không? 

Trước khi sang Việt Nam, Hari từng được đào tạo về diễn xuất và tham gia một số dự án phim ảnh ở Hàn Quốc. Nên khi nhận vai nữ chính trong Chàng trai năm ấy, Hari chẳng thấy bỡ ngỡ chút nào. Khó khăn duy nhất là rào cản về ngôn ngữ và mối quan hệ với các cộng sự khác. Lúc đầu thì chưa quen, dần về sau thì mọi chuyện ổn thỏa hơn rất nhiều. Cũng nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà Hari đã vượt qua được. May mắn nhất của Hari là được hợp tác cùng một đoàn phim rất chuyên nghiệp. 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 3

Điều mà bạn ấn tượng nhất với các bạn diễn “Chàng trai năm ấy” là gì?

Đó chính là sự chuyên nghiệp, đoàn kết và thân thiện. Mọi người luôn tạo cho Hari tâm trạng thoải mái khi làm việc. Hari đặc biệt ấn tượng với anh Hứa Vĩ Văn. Anh ấy không những có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà còn rất tận tình chỉ bảo cho Hari. Những lúc Hari buồn hay gặp khó khăn, anh ấy cũng động viên Hari rất nhiều. 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 4

Là một trong số ít nghệ sĩ nước ngoài đặc biệt thành công ở Việt Nam. Không biết là Hari Won có bí quyết gì không?

Hari không có bí quyết gì đâu, thật là không có bí quyết gì cả. Hari cho rằng 80% thành công đến với mình là sự may mắn, còn lại là nhờ sự hỗ trợ hết mình của những người bạn xung quanh. Hari rất cám ơn những người bạn này, cũng như anh quản lý của Hari. Nếu như không có mọi người thì chắc chắn là không có Hari của ngày hôm nay. 

Cũng có ý kiến cho rằng, Hari Won được yêu mến như hiện nay là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của bạn trai Tiến Đạt. Điều đó có thật không Hari nhỉ? 

Hỗ trợ tốt nhất là Hari nhận được từ anh Đạt chính là về mặt tinh thần. Có thể nói anh Đạt luôn là chỗ dựa vững chắc của Hari trong mọi hoàn cảnh. Anh bao giờ cũng cho Hari những lời khuyên, góp ý chân thành. Đồng thời, lắng nghe và chia sẻ với Hari mỗi khi Hari gặp chuyện. Hari thực sự cảm thấy an tâm khi có anh Đạt ở bên. Tất cả các sản phẩm Hari làm ra đều được anh Đạt theo dõi và đóng góp ý tưởng để hoàn thiện thêm. 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 5

Hỏi vui Hari Won một chút nhé, bạn và Tiến Đạt đã có dự định “về chung một nhà” chưa? Các fan của bạn chắc hẳn là đang rất mong chờ điều này!

Tất nhiên rồi. Hari và anh Đạt đã lên kế hoạch cho chuyện cưới xin. Nhưng mà hiện giờ đang tham công tiếc việc quá nên đành phải dời lại 2 năm nữa. Với lại, Hari cũng đang đợi một lời cầu hôn từ anh Đạt (Cười).

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 6
Hari Won và Tiến Đạt

Bí quyết nào giúp Hari và Tiến Đạt giữ được tình cảm nồng nàn như hiện nay vậy? Hari có sợ cảm giác yêu lâu quá rồi thành “nhạt” không? 

Yêu lâu rồi thì sẽ thành thấu hiểu và tôn trọng. Tình cảm nó cũng khác với lúc mới yêu rất nhiều. Hari thương anh Đạt ở chỗ anh rất tôn trọng Hari. Tính Hari thì ghét ai nói chuyện mà không tôn trọng người khác, thế nên cứ thế mà ở bên nhau thôi rồi gắn bó ngày càng sâu đậm.

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 7

Anh Đạt nói chuyện không nhí nhảnh, không dễ thương nhưng lại rất hiểu tâm lý người khác. Còn Hari thì ít khi cằn nhằn anh dù có bực bội đến đâu. Đó cũng có thể coi là sự lãng mạn do chính mình tạo ra. Điều này Hari nghĩ là những ai yêu nhau lâu năm đều có thể hiểu được. Tình cảm của Hari và anh Đạt gắn với những điều giản dị nhỏ nhoi. Hari thích như thế, anh Đạt cũng thích như thế. Những gì lãng mạn, ngọt ngào quá lớn lao chắc không có duyên với Hari đâu (Cười).

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 8

Trong những sản phẩm phim ảnh, âm nhạc gần đây, Hari thường xuất hiện bên những anh chàng điển trai và có khá nhiều cảnh thân mật với họ. Chắc hẳn là Tiến Đạt cũng không vui mấy khi thấy bạn gái mình ở bên người con trai khác đâu nhỉ?

Anh Đạt rõ ràng lắm. Cái này công việc là công việc, riêng tư là riêng tư. Hồi Trấn Thành ôm Hari trong "Ơn giời cậu đây rồi", anh Đạt không ghen gì cả. Lúc quay MV "Hương đêm bay xa" với Harry Lu, anh Đạt thậm chí còn hướng dẫn Hari diễn cảnh tình tứ như thế nào cho đạt nữa (Cười). Anh ngồi ở ngoài làm “đạo diễn” cho cả 2 diễn đấy chứ. Chắc vì tính anh như thế nên chúng tôi mới bên nhau được đến bây giờ. 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 9

Nghe Hari nói thế chắc là hình ảnh Tiến Đạt trong mắt bạn “long lanh” lắm?

Long lanh thì không có đâu (Cười). Với Hari, anh Đạt hơi vô tâm và thường làm việc gì chỉ biết mỗi việc đó thôi. Nhiều khi anh ấy cứ “làm lơ” Hari thôi. Những khi cần anh ấy ở bên thì anh ấy lại có việc bận. Cũng thất vọng lắm chứ. Mình nhớ người ta mà người ta chẳng để ý đến mình. Nói vậy thôi chứ Hari hiểu tính anh Đạt quá mà. Năm mới tới, Hari chỉ mong anh Đạt nói chuyện dễ thương hơn, nhí nhảnh hơn (Cười). 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 10

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 11


Bạn có thể chia sẻ một chút về những kế hoạch trong năm 2015 của mình không? 

Cái này thì cho Hari giữ bí mật xíu. Hari luôn thích những điều bí mật vì nó sẽ tạo sự tò mò. Thêm nữa, Hari muốn chắc chăn mọi thứ đã rồi mới công bố với mọi người. Mọi người đừng vì chuyện này mà giận Hari nha. Hari chỉ có thể nói, 2015 sẽ là một năm với nhiều sản phẩm  âm nhạc cực kỳ chất lượng. Mọi người cùng chờ đợi sự bùng nổ của Hari nha. 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 12

Một lời chúc của bạn dành cho những khán giả đã quan tâm, yêu mến mình trong Tết Nguyên Đán năm nay là gì?

Chúc các bạn năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và kiếm thật nhiều tiền để sớm làm tỷ phú nha (Cười). 

Hari Won đang đợi chờ lời cầu hôn từ bạn trai 13

Xin cám ơn Hari Won về cuộc trò chuyện này. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống! 
 
Theo Liathia Trần / Trí Thức Trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.