H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết

H’Hen Niê gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini trên tuyết ở Phần Lan. Trước cô, nhiều người đẹp trong và ngoài nước cũng tích cực lăng-xê trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt này.

Ngày 29/2, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini khoe dáng trên tuyết. Địa điểm cô chụp ảnh là ngôi làng của ông già Noel nổi tiếng ở Phần Lan. Người đẹp đang có chuyến công tác ngắn ngày tại đây.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện bikini đen, kết hợp cùng áo crop-top và phụ kiện mũ len, kính đen và boots da cao tới đầu gối. Vóc dáng của người đẹp Ê Đê nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-1H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-2H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-3
H'Hen Niê mặc bikini chụp ảnh trên tuyết ở Phần Lan.

Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm cùng mái tóc tém cá tính và thân hình đầy đặn, khỏe khoắn.

Là người đẹp có lối sống lành mạnh, H'Hen Niê chăm chỉ tập gym để giữ dáng. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện những bài tập nặng để có vóc dáng săn chắc, sexy.

Sau quá trình chăm chỉ tập gym, số đo ba vòng của H'hen Niê đã có nhiều thay đổi so với thời điểm mới đăng quang. Năm 2022, cô chia sẻ số đo mới là 84-59-94 cm. Thậm chí, có thời điểm số đo vòng ba của H'Hen Niê gần chạm mốc 100 cm.

Bộ ảnh mặc bikini trên tuyết của H'Hen Niê sau khi đăng tải gây chú ý trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả khen ngợi thân hình quyến rũ của cô. Một số ý kiến lại bày tỏ sự khâm phục khả năng chịu lạnh của người đẹp.

Trào lưu tranh cãi nhưng chưa hạ nhiệt

Không được khen ngợi như H' Hen Niê, Phạm Hương từng gây tranh cãi khi mặc bikini đi trượt tuyết ở Mỹ. Đến nay, trào lưu mặc bikini trên tuyết vẫn gây sốt nhưng đồng thời cũng tạo ra nhiều tranh cãi.

Phạm Hương từng hai lần mặc bikini trên tuyết. Trong lần đầu, người đẹp diện áo tắm màu trắng kết hợp boots đỏ nổi bật. Lần thứ hai, cô diện bikini màu đen. Trong lần đầu thử thách với trào lưu diện bikini trên tuyết, Phạm Hương gây ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen, nhiều ý kiến nhận xét trang phục của cô có phần phản cảm.

H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-4H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-5
Phạm Hương thường xuyên mặc bikini khi đi trượt tuyết ở Mỹ.
H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-6H’Hen Niê mặc bikini trên tuyết-7
Khloé Kardashian, Hailey Bieber lăng-xê trào lưu khoe nội y trên tuyết.

Ngoài H'Hen Niê và Phạm Hương, ở Việt Nam, nhiều người đẹp cũng nhanh chóng nắm bắt mốt này. Mới đây, Thảo Nhi Lê diện bikini ánh bạc trong chuyến du lịch đến vùng núi tuyết tại Nhật Bản. Miss Charm Vietnam 2023 Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý khi đi trượt tuyết với trang phục bikini dịp đầu năm.

Trên thế giới, trào lưu diện bikini giữa trời tuyết ngày càng được nhiều ngôi sao hưởng ứng và tạo ra cơn sốt trong lĩnh vực thời trang. Xu hướng này càng có dấu hiệu nóng lên trong dịp đầu năm 2024.

Ngày 25/1, trên trang cá nhân, Khloé Kardashian khoe hình diện nội y monogram trong cảnh tuyết trắng. Người đẹp mặc thêm áo khoác và mũ lông để giữ ấm cơ thể.

Hồi tháng 12/2023, Hailey Bieber cũng gây chú ý khi mặc mốt lộ nội y giữa trời tuyết lạnh giá. Người đẹp khoác thêm áo lông vũ trắng, vừa để giữ ấm, vừa tạo điểm nhấn cho set đồ gợi cảm.

Mới đây, nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-DLE gây chú ý khi tung bộ hình bikini trong bối cảnh tuyết trắng để quảng bá cho album sắp phát hành. Hình ảnh được cho rằng tương đối táo bạo, phá cách so với thị trường K-pop.

Trước đó, trào lưu diện bikini trên tuyết được các người đẹp đình đám như Kendall Jenner, Dua Lipa hưởng ứng. Kendall Jenner từng tạo cơn sốt khi đăng hình diện bikini giữa màn tuyết trắng trên trang cá nhân và thu về hơn 12 triệu lượt thích.

Cho đến nay, trào lưu táo bạo này vẫn được yêu thích và lăng-xê nhiệt tình. Ở Việt Nam, ngày càng nhiều người đẹp học theo xu hướng này. Tuy còn gây tranh cãi nhưng có thể thấy nó chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hhen-nie-mac-bikini-tren-tuyet-post1616350.tpo

H’hen Niê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.