HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ "nửa kia" của rapper khi phải giấu danh tính

Ẩn ý của HIEUTHUHAI trong lời rap mới nhất nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen.

Ngày 13/10, HIEUTHUHAI tung video nhá hàng một đoạn rap trước khi tung ra album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh việc dành lời khen cho giai điệu cuốn hút, netizen còn đặc biệt chú ý đến lời rap của "em út" 2 ngày 1 đêm. Theo cư dân mạng, đây là động thái ngầm công khai bạn gái của HIEUTHUHAI.

Cụ thể, nam rapper gửi gắm tâm tư, nhắn nhủ tới "nửa kia" vào bản rap mới: "Cuộc sống sự nổi tiếng anh đã quen rồi cũng không hay ra ngoài nên là I don't mind (anh không bận tâm). Em thì rất ghét phải tránh những nơi đông người, có lúc phải che mặt dù ta không sai. Anh biết em vẫn hay hình dung ngày đứng chung một khung hình và ta công khai. Vì mình luôn hiểu ý nhau vì có chung chữ cái đầu, ngoài mình ra thì không ai".

Với những gì HIEUTHUHAI chia sẻ trong sản phẩm mới thông qua lời rap, có thể thấy người yêu nam rapper vẫn thích đến chốn đông người cùng "nửa kia" nhưng có lúc phải che mặt né tránh ánh nhìn của người xung quanh dù cả hai không làm gì sai. Cô gái này luôn mong một ngày sẽ được công khai mối quan hệ với HIEUTHUHAI, đứng chung một khung hình với người yêu.

HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ nửa kia của rapper khi phải giấu danh tính-1

Tăng Mỹ Hàn - bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI. Cả hai đều có tên thật chung chữ cái đầu tiên. Lời rap được cho là hành động ngầm công khai "nửa kia" của nam rapper

Thời gian qua, HIEUTHUHAI vướng tin đồn hẹn hò với hot girl Tăng Mỹ Hàn. Những bức ảnh check in cùng một địa điểm với người đẹp GenZ cho thấy nam rapper điển trai đã có chủ. Tuy nhiên, vì là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, HIEUTHUHAI ít khi đề cập đến "nửa kia". Trên trang cá nhân, Tăng Mỹ Hàn có hẳn chuyên mục dành cho người yêu. Dù không công khai diện mạo nhưng qua nhiều chi tiết như quần áo, dáng người thì công chúng chắc mẩm chính là HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ nửa kia của rapper khi phải giấu danh tính-2

HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn không ít lần bị soi hint hẹn hò

HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ nửa kia của rapper khi phải giấu danh tính-3

Cư dân mạng tóm gọn chi tiết HIEUTHUHAI đón sinh nhật bên bạn gái hot girl

HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ nửa kia của rapper khi phải giấu danh tính-4HIEUTHUHAI ngầm công khai bạn gái, một câu rap biết luôn thái độ nửa kia của rapper khi phải giấu danh tính-5Người hâm mộ vẫn mong một ngày cả hai có thể công khai, không cần phải check in không lộ mặt, giấu giếm về đối phương. Chỉ tiếc ở thời điểm hiện tại, HIEUTHUHAI lại quá kín tiếng

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hieuthuhai-ngam-cong-khai-ban-gai-mot-cau-rap-biet-luon-thai-do-nua-kia-cua-rapper-khi-phai-giau-danh-tinh-193231014123918563.htm

HIEUTHUHAI


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.