Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trốn con đi chơi với chồng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý tới vòng 3 nảy nở

Mặc dù sở hữu thân hình mỏng manh nhưng số đo 3 vòng của Hồ Ngọc Hà lại vô cùng chuẩn chỉnh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau có chuyến đi chơi sau những ngày bận rộn với công việc. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà còn thú thật là cả hai đã "trốn" con đi chơi.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trốn con đi chơi với chồng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý tới vòng 3 nảy nở-1

Bà mẹ 3 con thừa nhận, từ sau khi sinh hai con, quỹ thời gian của hai vợ chồng bên cạnh công việc chủ yếu là dành cho con. Thậm chí các chuyến đi chơi cũng luôn có sự góp mặt của các thiên thần nhỏ. Nên cả hai đã tranh thủ thời gian để tận hưởng thời gian chỉ có riêng vợ chồng.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trốn con đi chơi với chồng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý tới vòng 3 nảy nở-2

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trốn con đi chơi với chồng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý tới vòng 3 nảy nở-3

Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào của cả hai, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh của bản thân và ngay lập tức nhận được lời khen của mọi người. Mặc dù mới sinh con chưa đầy 5 tháng nhưng Hồ Ngọc Hà đã gần lấy lại được body hoàn hảo của mình. Không chỉ thế, vòng 3 của cô nàng cũng vô cùng nảy nở nhờ tập luyện thường xuyên.

Rất nhiều lời khen dành tặng cho việc tập luyện của Hồ Ngọc Hà. Cô nàng cũng chứng minh chuyện dù thân hình gầy nhưng vẫn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.