Hồ Ngọc Hà nhận trách nhiệm với vụ tài xế của mình gây tai nạn

Hồ Ngọc Hà cũng cầu mong cho những nạn nhân trong vụ tai nạn đáng tiếc vừa qua sẽ được bình an.

Tối qua (10/2), mọi người không khỏi bàng hoàng khi nghe tin chiếc xe sang đến đón nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà ở gây tai nạn ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM.

>>
Sao Việt gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng

Chiếc xe Audi bất ngờ tăng ga tông vào hàng loạt người vừa xuống sân bay và tông tiếp vào hai xe ô tô đang dừng phía trước trước khi leo lên sảnh khiến 3 xe hư hỏng, 12 người bị thương. 

Hồ Ngọc Hà nhận trách nhiệm với vụ tài xế của mình gây tai nạn 1
Chiếc xe của Hồ Ngọc Hà được kéo về đồn công an sau khi gây ra tai nạn


Hồ Ngọc Hà nhận trách nhiệm với vụ tài xế của mình gây tai nạn 2
Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ có trách nhiệm với sự việc đáng tiếc vừa xảy ra


Được biết, người gây tai nạn là tài xế Nguyễn Duy Tân (sinh năm 1990). Trong khi tai nạn thương tâm này xảy ra Hồ Ngọc Hà vẫn đang lui cui xách hành lý ra và chưa kịp lên xe. Tuy là người không trực tiếp gây ra tai nạn nhưng có mặt tại hiện trường, đồng thời là người chủ sở hữu chiếc xe sang trọng này, nên Hồ Ngọc Hà tự thấy mình cũng phải có trách nhiệm với sự cố đáng tiếc này. Mới đây, Hà Hồ đăng status chia sẻ: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người".

Hồ Ngọc Hà nhận trách nhiệm với vụ tài xế của mình gây tai nạn 3
Hà Hồ đã đi thăm các nạn nhân trong bệnh viện ngay trong tối qua

Ngay trong tối qua, Hồ Ngọc Hà đã cùng một vài người thân và bạn bè tới thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn do tài xế riêng của cô gây ra. Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn vô cùng thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã viết: "... Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!".

Theo Trí thức trẻ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.