Hồ Ngọc Hà vội vã vào thăm nạn nhân của vụ tai nạn ở sân bay

Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức vào bệnh viện hỏi thăm từng nạn nhân sau vụ tai nạn nghiêm trọng, do chiếc xe đến đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất gây ra.

Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Vào khoảng 19h30 phút ngày 10-2 tại Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, một tài xế ô tô lái chiếc xe Audi bất ngờ đạp chân ga, lao lên lề tông ngã 2 biển quảng cáo khiến nhiều người bị thương. Nhưng điều đáng chú ý ở đây, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ xác nhận, xe Audi gây tai nạn ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất là xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vào thời điểm đó, cả ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng cô là doanh nhân Quốc Cường đều có mặt tại đây. Tài xế xe ô tô theo xác nhận ban đầu là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn nghiệm trọng trên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quay trở về nhà, và vội vàng cùng người thân vào trong bệnh viện để thăm hỏi những nạn nhân của vụ tai nạn trên. Hành động này của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của nhiều người. Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện được chia sẻ bởi người bạn thân thiết của cô trong nghề là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Ngọc Hà vội vã vào thăm nạn nhân của vụ tai nạn ở sân bay 1
Hồ Ngọc Hà đã vội vàng vào bệnh viện thăm hỏi những nạn nhân của vụ tai nạn trên, dù cô vừa phải trải qua khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Hồ Ngọc Hà vội vã vào thăm nạn nhân của vụ tai nạn ở sân bay 2
Cô đi đến phòng cấp cứu để hỏi han từng nạn nhân.


Hồ Ngọc Hà vội vã vào thăm nạn nhân của vụ tai nạn ở sân bay 3
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có chia sẻ về "vận đen" cuối năm của Hồ Ngọc Hà: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!

Hồ Ngọc Hà vội vã vào thăm nạn nhân của vụ tai nạn ở sân bay 4
Hành động này của Hồ Ngọc Hà được mọi người ủng hộ và đồng cảm. Mong rằng cô sẽ mau chóng vượt qua và sớm tập trung trở lại với công việc.

Theo Trí thức trẻ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.