Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng về mái tóc không thể ngắn hơn: 'Nhìn bên ngoài rất đáng yêu'

Người đẹp Ê Đê tâm sự kiểu tóc mới của cô không đẹp khi lên hình, tuy nhiên nhìn ở ngoài có thể khán giả sẽ thấy rất dễ thương.

Người đẹp Ê Đê tâm sự kiểu tóc mới của cô không đẹp khi lên hình, tuy nhiên nhìn ở ngoài có thể khán giả sẽ thấy rất dễ thương.

Tham dự một sự kiện tại TP HCM vào tối 2/4, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gây bất ngờ khi "xuống tóc". Mái tóc vốn ngắn nay càng ngắn hơn của mỹ nhân Ê Đê đang phải đón nhận những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 


Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc vừa được cắt không thể ngắn hơn.


Mái tóc ngắn cũn của hoa hậu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi mái tóc mới giúp H'Hen Niê trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn, vẫn có rất nhiều bình luận cho rằng kiểu tóc này ngắn quá mức và khiến người đẹp Ê Đê trở nên nam tính.

Cho rằng mái tóc pixie có độ dài như thời đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là phù hợp nhất với H'Hen Niê, một số người hâm mộ khuyên cô nên nuôi tóc dài thêm một chút để chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 
 


Vô số bình luận từ khen tới chê kiểu tóc mới của H'Hen Niê trên mạng xã hội. 

Về phía H'Hen Niê, cô cho biết luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2018. 

Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, nhan sắc Ê Đê có những chia sẻ về kiểu tóc mới đang gây tranh cãi. "Hen đã đọc nhiều bình luận trên mạng. Kiểu tóc này ở ngoài đời khác trong hình lắm. Ở ngoài nhìn đáng yêu hơn, trong khi lên hình sẽ bị cứng, tức là không hợp với các góc chụp", cô nói.
 


Clip: H'Hen Niê lên tiếng về mái tóc ngắn cũn đang gây tranh cãi.


Hoa hậu cho rằng kiểu tóc này không ăn hình, nếu nhìn ở ngoài đời sẽ cảm thấy đáng yêu. 


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.