Hoa hậu Hoàn vũ người Nhật sắp đến thăm Việt Nam

Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ có mặt ở Việt Nam để tham dự buổi dạ tiệc diễn ra vào ngày 3/5 tới.

Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ có mặt ở Việt Nam để tham dự buổi dạ tiệc diễn ra vào ngày 3/5 tới.
 
Mã Đức Chung âm thầm sang Việt Nam quay phim với Khánh My Hoa hậu Nhật Bản Riyo Mori sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc của 1 thương hiệu quốc tế diễn ra tại Hà Nội. Sau đợt ký kết hợp tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 5/2008, đây là lần thứ hai Riyo Mori tới thăm Việt Nam.
 

Hoa hậu Mori trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2007

 
Riyo Mori sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 3/5 với tư cách khách mời danh dự. Cùng tham gia buổi tiệc còn có ca sĩ Phương Vy, Sơn Ngọc Minh, MC Phương Mai, Hoa Hậu Diễm Hương,…
Hoa hậu hoàn vũ 2007 dành sự quan tâm đặc biêt đối với đất nước và con người Việt Nam. Cô cho biết Việt Nam là một trong Top 3 đất nước mà cô muốn đến nhất trong năm nay và cố rất mong đợi để được gặp gỡ và giao lưu với những con người thân thiện và đáng yêu tại đây.
 

Riyo Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi chỉ mới 20 tuổi, cô gái mang dòng máu Samurai đã tập múa từ năm 4 tuổi và từng du học tại Canada, Mỹ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Mexico vào tháng 05/2007, cô trở thành diễn viên, người mẫu, vũ công, cũng như thực hiện các chuyến thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nga,... và cả Việt Nam.

Riyo Mori hiện đang là đại sứ của các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp tại
Nhật
 
Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.