Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 hát tiếng Việt trôi chảy

Đoạn video tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan trổ tài hát tiếng Việt trôi chảy đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Đoạn video tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan trổ tài hát tiếng Việt trôi chảy đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Nhiều khán giả Việt Nam đang chia sẻ đoạn video tân Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan, Mareeya Poonlertlarp, hát một bài hát tiếng Việt.

Dù chỉ là đoạn hát ngắn trong ca khúc Tập đếm nhưng người đẹp Thái Lan cũng khiến nhiều người bất ngờ trước khả năng phát âm tiếng Việt khá lưu loát. Điều này gây không ít ngạc nhiên vì từ trước tới nay ít có hoa hậu Thái Lan nói sành sỏi tiếng Việt.


Hoa hau Hoan vu Thai Lan 2017 hat tieng Viet troi chay hinh anh 1
"Bông hồng lai" Maria Poonlertlarp Ehren nhận được nhiều lời khen khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017.

Nhờ vẻ đẹp lai sắc sảo giữa hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển, cùng hình thể ấn tượng, Maria Poonlertlarp Ehren, 25 tuổi đã giành được ngôi vị cao nhất trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 mới đây.

Bên cạnh chiều cao nổi trội - 1,84 m, người đẹp gốc Thái còn được đánh giá cao về khả năng ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thụy Điển và tiếng Việt Nam. Ehren cũng tốt nghiệp ngành marketing tại Học viện kinh doanh Stockholm.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan 2017 hat tieng Viet troi chay hinh anh 2
Maria Poonlertlarp Ehren thành thạo nhiều thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Trung và tiếng Việt.

Trong một clip khác, khi được phóng viên quốc tế phỏng vấn bằng tiếng Anh, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng trả lời trôi chảy.

Cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu suốt 10 năm trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Tân Hoa hậu từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng như Elle, Vogue và là chân dài quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan 2017 hat tieng Viet troi chay hinh anh 3
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan được khen đa tài.

Với lợi thế về ngoại ngữ và vẻ đẹp sắc sảo, Maria Poonlertlarp Ehren được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng cho Thái Lan khi trở thành đại diện của nước này Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào tháng 11.

Theo Zing


Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.