Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng chuyện bạn trai tin đồn

Hoa hậu Kỳ Duyên đã trần tình về nghi vấn cô hẹn hò bạn trai mới đây. Theo chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên, đây chỉ là một người anh trai yêu quý của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã trần tình về nghi vấn cô hẹn hò bạn trai mới đây. Theo chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên, đây chỉ là một người anh trai yêu quý của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên nghi vấn hẹn hò với bạn trai đang là câu chuyện gây sốt cộng đồng mạng suốt ngày hôm nay. Trước sức nóng của sự việc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 3

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng quanh việc bạn trai tin đồn

Theo lời giải thích của Hoa hậu Kỳ Duyên, đây chỉ là một người bạn, người đáng tuổi anh trai mà cô yêu quý, không hề có chuyện là bạn trai 6 múi như cộng đồng mạng đã hiểu nhầm. Cô cũng khéo léo cho rằng, do mọi người quá quan tâm đến mình nên mới có sự hiểu nhầm như vậy.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 5

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên gặp gỡ chàng trai 6 múi, với biểu hiện vô cùng thân mật khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của cô

Anh Tuấn, người "anh trai yêu quý" của Hoa hậu Kỳ Duyên vốn là huấn luyện viên tại trung tâm thể hình, nơi cô luyện tập. Dù không sở hữu khuôn mặt hot boy, nhưng với thân hình 6 múi chuẩn mực, Anh Tuấn vẫn đầy sức hút với vẻ nam tính, khỏe khoắn.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 0

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 1

Hình ảnh huấn luyện viên Anh Tuấn, người đã gặp gỡ Hoa hậu Kỳ Duyên, khiến cộng đồng cho rằng đó là bạn trai 6 múi của người đẹp

Dù Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích đây chỉ là người anh trai mà cô yêu quý, nhưng biểu cảm thân mật, hành động nắm tay của cô trong lúc gặp gỡ Anh Tuấn vẫn khiến cộng đồng bán tín bán nghi.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 2

Hoa hậu Kỳ Duyên nói về bạn trai tin đồn 4

Một số người thở phào khi biết đó không phải là bạn trai của Kỳ Duyên
Theo Gia đình VN


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.