Hoa hậu Kỳ Duyên đành nói lời chia tay bạn trai dù vẫn còn tình cảm?

Sau nghi án chia tay bạn trai Tạ Công Sơn thì mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu úp mở nói đến chuyện tình cảm.

Sau nghi án chia tay bạn trai Tạ Công Sơn thì mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu úp mở nói đến chuyện tình cảm.

Vướng "hàng tá" thị phi, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nhiều người chỉ trích trong một khoảng thời gian khá dài. Sau thời gian "ở ần" vì scandal hút thuốc nơi công cộng, người đẹp gốc Nam Định tích cực tham gia các event, trình diễn thời trang với vị trí vedette hay làm từ thiện. Những việc làm này đã giúp Kỳ Duyên "cứu vớt" hình ảnh của mình.

Lý do Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai 3

Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai dù vẫn còn tình cảm?

Ngoài ra, đời sống tình cảm của Kỳ Duyên cũng được nhiều người quan tâm. Dù không chính thức công khai tình cảm nhưng nhiều người tin rằng người yêu Hoa hậu Kỳ Duyên là doanh nhân Tạ Công Sơn. Bởi cả hai thường đăng ảnh úp mở và bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau. Khi người đẹp liên tục gặp scandal, Tạ Công Sơn đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý được nhiều người cho rằng anh đang động viên bạn gái: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: "Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời").

Lý do Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai 0

Trước đó, Kỳ Duyên và bạn trai bị nghi đi du lịch cùng nhau

Lý do Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai 1

Nhưng không lâu sau đó, Tạ Công Sơn bất ngờ đổi trạng thái hẹn hò chuyển sang "độc thân" và xóa hết loạt hình ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên. Hành động bất thường của doanh nhân trẻ này khiến nhiều người cho rằng anh đã chia tay Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau khi vướng nghi án chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hoàn toàn giữ im lặng. Mới đây, cô đã có dòng chia sẻ được nhiều người cho rằng đang nói đến chuyện tình cảm của mình với bạn trai cũ. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Trong chuyện tình yêu, dù đôi khi tình cảm vẫn còn rất nhiều nhưng vẫn đành phải nói lời chia tay bởi đó chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai người". Dưới bài đăng này, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Kỳ Duyên.

Lý do Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai 0

Kỳ Duyên đăng status tâm trạng khiến nhiều người liên tưởng tới chuyện tình cảm của cô


Theo GĐVN

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.