Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi cuộc thi Miss Grand bị đánh cắp tên gọi

Thùy Tiên cho biết, cô bức xúc vì điều này sẽ khiến cho nhiều người hiểu sai rằng cô bước ra từ cuộc thi của họ chứ không phải từ cuộc thi mà Công ty Sen Vàng cũng như Sen Vàng Entertainment đang nắm giữ bản quyền.

Ngày 9/4/2021, Miss Grand International đã cấp phép cho Công ty Sen Vàng sử dụng nhãn hiệu cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 384154) và được phép tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam để chọn ra người đẹp đủ điều kiện để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International từ năm 2022 đến năm 2025.

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi cuộc thi Miss Grand bị đánh cắp tên gọi-1

Nói cách khác, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do Công ty Sen Vàng tổ chức là cuộc thi chính thức và duy nhất tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand International. Thế nhưng mới đây, cuộc thi này lại bị đánh cắp tên tuổi bởi một bộ phận khác với cái tên Miss Peace.

Trước ồn ào này, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Mở đầu, cô viết: "Hãy trả lại công bằng cho cuộc thi mà Tiên đang đại diện".

Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: "Như các bạn cũng biết là Tiên đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International - được dịch sang tiếng Việt và được khán giả Việt Nam gọi bằng cái tên: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đây là một cuộc thi nhan sắc được thành lập từ năm 2013 tại đất nước Thái Lan và sau đó được đưa bản quyền về nhiều quốc gia khác trên thế giới nhằm tìm kiếm những cô gái đại diện nước nhà đến với cuộc thi.

Trước Tiên cũng đã có rất nhiều đại diện Việt Nam được cấp phép tham dự cuộc thi một cách chính thống dưới danh hiệu Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Tuy nhiên, đã có một đơn vị khác tuyên bố rằng việc Công ty Sen Vàng đăng ký tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là vi phạm với bản quyền tên gọi của cuộc thi bên họ".

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi cuộc thi Miss Grand bị đánh cắp tên gọi-2

Thùy Tiên cũng chia sẻ rằng: "Tiên thật sự bức xúc vì điều này sẽ khiến cho nhiều người hiểu sai rằng Tiên bước ra từ cuộc thi của họ chứ không phải từ cuộc thi mà Công ty Sen Vàng cũng như Sen Vàng Entertainment đang nắm giữ bản quyền. Hôm nay chúng tôi cũng đã đón đoàn MGI về Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc danh chính ngôn thuận khẳng định bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam. Tiên hy vọng rằng các bạn khán giả, những người luôn yêu mến Tiên, yêu mến cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ giúp Tiên lấy lại công bằng cho cuộc thi trong thời gian sớm nhất".

Hiện tại, Thùy Tiên đang rất tất bật với nhiều dự án cộng đồng cùng chuỗi workshop đi đến các trường học. Sau đăng quang, cô nàng đã đi đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa cộng đồng. Không những thế, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự các sự kiện giải trí lớn nhỏ, ''chiếm sóng'' tại nhiều show truyền hình hot nhất nhì Việt Nam.

Sắp tới, Thùy Tiên sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhằm tìm kiếm ra cô gái kế nhiệm mình mang sash Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Grand International.

Theo VOV


Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.