Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương là tử tù?

Trương Hồ Phương Nga vừa đăng đàn facebook tố mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương là một tử tù khiến dư luận sửng sốt.

Trương Hồ Phương Nga vừa đăng đàn facebook tố mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương là một tử tù khiến dư luận sửng sốt.

Trên trang cá nhân sáng nay, “Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007” Trương Hồ Phương Nga tiết lộ một sự thật khá bất ngờ về nhân thân của chồng Hoa hậu Diễm Hương.

Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương 0

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ tố mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương

Qua dòng trạng thái chia sẻ, rất nhiều khán giả đã sốc trước thái độ cũng như tiết lộ của người đẹp, bởi với cách úp mở như cô viết thì mẹ của chú rể Quang Huy là một tử tù, vì từng liên quan đến các vụ án kinh tế có tính chất lừa đảo nghiêm trọng.

Trong đám cưới chiều 29/11/2015, Diễm Hương và chồng là Quang Huy đã chính thức ra mắt quan viên hai họ, tuyên bố với bạn bè và người thân họ đã là vợ chồng một cách danh chính ngôn thuận. Theo nhiều nguồn tin từ những người tham dự đám cưới, trong ngày vui của cặp đôi, bố mẹ hai bên đều không tham dự mà chỉ có bạn bè và người thân. Điều này phần nào khiến Diễm Hương chịu nhiều áp lực, cô thậm chí còn ngăn cản giới truyền thông tác nghiệp khi tiến hành làm lễ tại nhà.

Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương 2

Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương 1

Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương 0

Cư dân mạng bất bình vì sự bới móc đầy ác cảm của Phương Nga

Tiết lộ này của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lại bị cư dân mạng “ném đá” tới tấp. Nhiều người cho rằng, cô cũng không hơn gì mẹ của Quang Huy khi từng bị tố cáo và bắt giam vì tội lừa đảo. Và việc cha mẹ gây tổn thất trong quá khứ, không thể là lý do để con cái không có hạnh phúc trong tương lai. Bên cạnh đó, dư luận cũng tỏ ra khó hiểu không biết vì lí do gì, Phương Nga lại có hành động khiếm nhã đối với đồng nghiệp. Dù Phương Nga có xích mích hay ghét Diễm Hương cũng không nên lấy chuyện buồn của người thân Diễm Hương làm tổn thương cô ấy.

Trương Hồ Phương Nga bị bắt, sao Việt lên tiếng 4

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu Diễm Hương sau đám cưới 5

Diễm Hương và Quang Huy mới tổ chức đám cưới gần đây

                                                                                                                Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.