Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng ban tổ chức đang có buổi giao lưu vào sáng nay.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại vào đêm 20/11. Top 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay gọi tên: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phương Anh và Á hậu 2 Ngọc Thảo.

Sáng nay (21/11) top 3 Hoa hậu Việt Nam và ban tổ chức đang có buổi giao lưu cùng truyền thông để chia sẻ những thông tin xoay quanh Hoa hậu, Á hậu và đêm chung kết của cuộc thi.

Ngay lúc này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu đã có mặt tại buổi họp báo, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-1


Ban tổ chức và Tân Hoa hậu nói về nghi vấn biết trước kết quả

Trong Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ riêng gia đình Đỗ Thị Hà mang băng rôn có ghi dòng chữ "Hoa hậu xứ Thanh" đã làm dấy lên nghi vấn biết trước kết quả.

Bà Phạm Thị Kim Dung - đại diện ban tổ chức cho biết đây có thể là hành động rất bình thường của gia đình Đỗ Thị Hà: "Giống như mấy lần mình đi cổ vũ bóng đá đó, dù chưa biết mình thắng hay thua nhưng cứ để băng rôn chiến thắng đã".

Đỗ Thị Hà cũng cho biết: "Em nghĩ mọi người thực sự rất tự hào về em nên dù kết quả có như thế nào thì em vẫn là Hoa hậu của xứ Thanh, nhưng may mắn hiện tại em đã trở thành Hoa hậu của tất cả mọi người".

Đỗ Thị Hà trả lời về scandal nói tục

Được đặt câu hỏi về chuyện bị lộ những phát ngôn "nói tục" trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà đã chính thức trả lời: "Về những thông tin trên mạng xã hội trước đây thì em là cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa. Có thể mọi người nghĩ em là một cô gái không phải gu của nhiều người nhưng em nghĩ kể từ khi em là Tân Hoa hậu thì em sẽ cố gắng thay đổi để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu của công chúng".

Đỗ Thị Hà cũng cho biết bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu thì cô sẽ tiếp tục hoàn thành việc học.

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-2


"Mỗi tháng dành dụm 2 triệu đồng"

Về thông tin gia cảnh Hoa hậu khó khăn, cả làng bán thóc để đi cổ vũ chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết: "Gia đình của em không phải khá giả nhưng bố mẹ vẫn đủ điều kiện nuôi em ăn học. Em xin khẳng định em dành dụm mỗi tháng 2 triệu là sự thật. Nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình em khó khăn".

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-3


Ban tổ chức xin lỗi những khách mời có tấm vé thật trên tay nhưng không vào được

Sau đêm chung kết có một số thông tin phản ánh khách mời có vé nhưng không được vào xem chương trình. Bà Phạm Thị Kim Dung - đại diện ban tổ chức cho biết ban tổ chức đã chuẩn bị hàng trăm ghế dự phòng nhưng đều được sử dụng hết nên khả năng cao là đã xuất hiện vé giả. Bà Dung cũng gửi lời xin lỗi những khách mời có tấm vé thật trên tay nhưng không vào được. Bà hy vọng các khách mời có vé thật nhưng không thể theo dõi trực tiếp chương trình sẽ liên hệ để ban tổ chức lên danh sách ưu tiên vào lần sau.

Doãn Hải My nói về quan hệ với cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-4


Người đẹp tài năng Doãn Hải My được đặt câu hỏi vì sao lại "làm lơ" khi được phỏng vấn sau chung kết. Cô trả lời: "Lúc đó thì em có xuống sân khấu, được gặp gia đình nên em rất xúc động vì sau bao nhiêu ngày mới gặp lại. Gia đình của em đã khóc nên thực sự lúc đó em không nghe thấy mọi người hỏi em cái gì cả. Sau đó lên sân khấu thì em cũng đã trả lời mọi người về chuyện người đẹp tài năng nên không phải em làm ngơ mà vì em quá xúc động".

Nói về mối quan hệ với cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang gây xôn xao, Doãn Hải My nói: "Em nghĩ rằng nếu trả lời chuyện riêng tư trong cuộc họp báo đăng quang Hoa hậu thì không được hợp lý lắm".


Á hậu 2 Ngọc Thảo từng làm người mẫu show nội y

Thông tin Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng tham gia show diễn nội y với vai trò người mẫu cũng đang nhận được sự chú ý của công chúng. Trả lời về vấn đề này, cô cho biết: "Em là chị cả trong nhà, không muốn dựa vào điều kiện gia đình nên đi làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Khi tham gia show, mục đích của em chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền chứ không phải là "gà" của ai cả".

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-5


Ông Lê Xuân Sơn xin lỗi vì sự cố lặp câu hỏi trong vòng thi ứng xử

"Tôi thật sự xin lỗi vì đó là một sai sót. Tuy nhiên một phần do ban tổ chức mong muốn các câu hỏi phần ứng xử nhiều hơn cho nên cuối thời gian tôi mới chốt 5 câu khiến cho ban thư ký có sự vội vàng, sơ suất", Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu xuất hiện trước truyền thông: Đỗ Thị Hà đáp trả nghi vấn biết trước kết quả, Á hậu 2 nói về việc từng diễn trong show nội y của Vũ Khắc Tiệp-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-viet-nam-2020-lan-dau-xuat-hien-truoc-truyen-thong-do-thi-ha-dap-tra-nghi-van-biet-truoc-ket-qua-a-hau-2-noi-ve-viec-tung-dien-trong-show-noi-y-cua-vu-khac-tiep-162202111102730454.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.