Hòa Minzy lần đầu lộ dáng sau tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Hòa Minzy trên trang cá nhân đã gây nhiều chú ý.

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Hòa Minzy trên trang cá nhân đã gây nhiều chú ý.

Thời gian qua, Hòa Minzy gần như rút khỏi showbiz và không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào. Thay vào đó, những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ đều gắn liền với chuyện tình cảm cùng bạn trai thiếu gia.

Gần đây nhất, Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con tại một bệnh viện ở TP.HCM. Trước lời đồn này, Hòa Minzy không lên tiếng phủ nhận nhưng đã có những hành động để chứng minh rằng mình không mang thai.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp toàn thân, để lộ toàn bộ vóc dáng khi mọi người đều đang nghi ngờ cô vừa sinh nở xong.

Hòa Minzy lần đầu lộ dáng sau tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia-1

Dù xuất hiện với hình tượng tiểu thư, đằm thắm nhưng Hòa Minzy lại mặc đồ khá rộng. Không biết do bộ đồ hay do vóc dáng thực sự mà nữ ca sĩ trông không được mảnh mai như trước.

Hòa Minzy lần đầu lộ dáng sau tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia-2

Cuối tháng 7/2019, Hòa Minzy cũng gây xôn xao khi thông báo tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi và bên cạnh gia đình nhiều hơn. Đến đầu tháng 11, có nguồn tin khẳng định đã có người tận mắt chứng kiến Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện ở TP.HCM.

Theo Helino

Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/hoa-minzy-lan-dau-lo-dang-sau-tin-don-sinh-con-cho-ban-trai-thieu-gia-2220191911123023478.htm


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.