Hoàng Mập mừng sinh nhật Việt Hương sau sự cố ở Nhật

Nam diễn viên hài tổ chức buổi tiệc ấm cúng để an ủi người bạn thân thiết sau chuyến lưu diễn đầy ám ảnh của cô.

Nam diễn viên hài tổ chức buổi tiệc ấm cúng để an ủi người bạn thân thiết sau chuyến lưu diễn đầy ám ảnh của cô.

1

Trưa 13/10, Việt Hương cùng đoàn nghệ sĩ có mặt trong chuyến lưu diễn ở Nhật đáp máy bay về nước. Mặc dù vật vã trong những ngày qua nhưng khi về đến quê nhà, cả đoàn ai nấy cũng vui mừng hớn hở vì thoát nạn. Tối cùng ngày, Hoàng Mập tổ chức tiệc sinh nhật cho người bạn thân.

2

Việt Hương không giấu vẻ bất ngờ và xúc động vì được bạn bè an ủi và thấu hiểu. Trước tình cảm của mọi người, nữ danh hài hải ngoại chia sẻ, cô không còn buồn phiền nữa. Nhờ có bữa tiệc này, cô cảm thấy ấm lòng hơn.

3

Việt Hương và Hoàng Mập chơi với nhau khi cả 2 còn là sinh viên nên tình bạn của họ rất khăng khít. Gia đình người bạn thân đều ở Mỹ nên anh đứng ra tổ chức bữa tiệc để an ủi Việt Hương sau sự cố ngoài ý muốn.

4

Quây quần trong không khí ấm cúng, "vợ Sáu Bảnh" nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn và linh hoạt thường có. Cô chủ động pha trò để góp vui cùng mọi người.

6

Chung vui cùng Việt Hương còn có Vương Quang Hùng - đạo diễn phim điện ảnh Đời như ý.

8

Việt Hương chụp chung với bạn bè thân thiết trong tiệc sinh nhật.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.