Hoàng Thùy Linh: "Tôi không làm clip an toàn giao thông!"

Tôi đang làm clip giải trí về âm nhạc chứ không phải làm một clip tuyên truyền về an toàn giao thông. Chính vì thế cho dù tôi có đang đi bộ hay đang đi máy bay thì cũng chí là vì tôi muốn truyền tải thông điệp của bài hát đến với khán giả mà thôi”

Tôi đang làm clip giải trívề âm nhạc chứ không phải làm một clip tuyên truyền về an toàn giao thông.Chính vì  thế cho dù tôi có đang đi bộ hay đang đi máy bay thì cũng chí làvì tôi muốn truyền tải thông điệp của bài hát đến với khán giả mà thôi” –Hoàng Thùy Linh chia sẻ về những lùm xum xung quanh clip của cô thời giangần đây.


- Vậy là sau một thờigian chuẩn bị cho việc phát hành, album Vol 2 của Linh cũng đã ra mắt khángiả, tuy nhiên dường như thời gian gần 2 năm quá dài cho việc phát hành mộtalbum, lý do gì mà Linh lại mất nhiều thời gian cho dự án album lần này vậy?

Sau khi phát hành album Vol 1– Nhịp đập giấc mơ, Linh nhận được nhiều phản hồi khá tốt từ phía khán giả.Thời gian qua, ngoài việc đi diễn, chọn bài, thu âm… Linh còn dành mộtkhoảng thời gian lớn của mình cho việc tập vũ đạo. Linh chọn cho mình phongcách pop-dance làm phong cách âm nhạc chủ đạo nên việc luyên tập vũ đạo làrất quan trọng.

Bên cạnh đó, Theo Linh thìlàm việc gì đi chăng nữa cũng phải có sự chuẩn bị kỹ lương. Nếu không đượchoàn hảo cũng phải đạt mức 90% của sự hoàn hảo (cười). Người ca sỹ, điềuquan trọng nhất là những ý kiến phản hồi của khán giả nên nếu mình phải nỗlực hết mình để cống hiến những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả yêu nhạc.Đối với Linh, tôn trọng khán giả cũng là tôn trọng chính mình.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi không làm clip an toàn giao thông!"

Linh thấy mình gợi cảm từ chính con người, chính âm nhạc của mình chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài

- Vậy sự “hoàn hảo” đó ởđây là gì?

Album vol 2 lần này của Linhgồm 10 bài hát của ba nhạc sỹ quen thuộc với khán giả là: Lưu Thiên Hương,Nguyễn Hải Phong và Nguyễn Hoàng Duy. Tất cả đều mang phong cách Pop – Dancetrẻ trung, sôi động toát lên vẻ đẹp, tình yêu của người con gái đã trưởngthành. Đặc biệt, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương sẽ đảm nhận vai trò biên tập albumcho Linh. Ngoài ra, ekip thực hiện vẫn là gương mặt quen thuộc như: Mix Longhalo, nhạc sĩ phối khí Cao Nhất Trung, stylist MC Việt Nga, biên đạo múaTonny Trần.

- Có vậy thôi sao, nếuchỉ có vậy thì tôi đâu thấy khác gì với sản phẩm âm nhạc của các ca sỹ khácvà chính sản phẩm đầu tay của Linh nữa?

Linh chưa nói hết mà, mặc dùalbum này của Linh không có gì gọi là quá đặc biệt so với những sản phẩm âmnhạc khác nhưng đó là cả một sự nỗ lực rất lớn của Linh và toàn bộ ekip.Nhất là khi phải thực hiện những phần clip trong album, Linh và ekip đã phảilàm việc từ sáng tới đêm, có những hôm đang quay thì trời mưa nên phải ngưnglại toàn bộ cảnh quay để đợi trời hết mưa.

Lúc quay clip “Đừng vội vàng”Linh đã phải đi bộ suốt hai ngày trời trên đôi guốc cao cả tấc, có hôm vì đinhiều quá mà lúc về chân của Linh bị đau rồi sưng tấy lên, Linh phải chườmđá mới hết sưng. Nhưng bù lại, Linh lại có những khoảng thời gian đi thamquan Sài Gòn theo một cách nhìn khác, mà có lẽ không có mấy dịp được đi nhưvậy. Ngoài ra, do làm việc liên tục có lần Linh đã lăn ra ốm mấy ngày liền,nên mọi việc lại phải dừng lại ngoài ý muốn.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi không làm clip an toàn giao thông!"
 

- Có vẻ như Linh sẽ chọnhình tượng quyến rũ, gợi cảm làm bước đi cho mình, trước đó cũng có một casỹ đã rất thành công với hình tượng này, đó là ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Linh có sợbị so sánh với đàn chị?

Linh không nghĩ rằng mình sẽbị so sánh với Hồ Ngọc Hà, chỉ đơn giản vì Linh thấy cách xây dựng hìnhtượng của Linh và chị Hà hoàn toàn khác nhau. Nói thật là được khen gợi cảmLinh cảm thấy rất vui nhưng nói rằng Linh chạy theo xu hướng gợi cảm của cácca sỹ nữ hiện nay thì không phải. Linh thấy mình gợi cảm từ chính con người,chính âm nhạc của mình chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài.

- Từ những ngày chưa pháthành album, Linh đã tặng khán giả thưởng thức trước clip “Đừng vội vàng”.Tuy nhiên sau khi clip này được lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng đãcho rằng Linh “ăn cắp” ý tưởng, Linh nghĩ sao về điều này?

Sau khi clip này được giớithiệu trên mạng vài ngày, Linh cũng đã nhận được khá nhiều cuộc gọi từ phíacác anh chị phóng viên về sự việc này, nhưng khi đó Linh quá bận rộn choviệc chuẩn bị cho ngày họp báo nên Linh chưa coi được những clip đó và Linhđã không có phản hồi.

Tuy nhiên, hôm nay Linh đã cóthời gian coi những clip đó, và Linh khẳng định rằng Linh không hề ăn cắp ýtưởng. Thật ra clip của Linh không hề giống gì so với những clip đó cả. Nếucó giống một chút thì đó cũng là chuyện hết sức bình thường, khó có clip nàolại hoàn toàn khác biệt so với những clip khác cả. Những ai đã nói rằng Linhăn cắp ý tưởng là người đó đang tự ti rằng người Việt Nam không làm được mộtclip thật sự đấy, tại sao chúng ta lại luôn có những ý nghĩ như vậy trongđầu?

- Vậy còn những ý kiếnxung quanh việc Linh cổ súy cho việc vi pham giao thông?

Linh thấy khán giả quá khắtkhe, Linh đang làm clip giải trí về âm nhạc chứ không phải làm một cliptuyên truyền về an toàn giao thông. Chính vì  thế cho dù Linh có đang đi bộtrên đường ray hay đang đi máy bay trên trời đi chăng nữa thì cũng chỉ là vìLinh muốn truyền tải thông điệp của bài hát đến với khán giả mà thôi. Thậtsự Linh là một người khá cầu toàn và cẩn thận, làm việc gì cũng tính toánrất cản thận và kỹ càng ngay cả trong clip này nên việc cho rằng Linh đangcổ súy cho vi phạm giao thông là hơi áp đặt.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi không làm clip an toàn giao thông!"

Người được cho là bạn trai Hoàng Thùy Linh

- Còn về chuyện tình cảm,thời gian gần đây rộ lên tin rằng Linh đang hạnh phúc với tình yêu mới nhưngdường như Linh vẫn muốn giữ kín nó thì phải?

Đúng là lúc này Linh đang rấthạnh phúc, nhưng về chuyện tình cảm Linh xin phép được giữ kín, đến một lúcnào đó tự khắc Linh sẽ chia sẻ những điều hạnh phúc này đến với khán giả,chờ nhé (cười).


Theo Vnmedia



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.