Hoàng Thùy Linh tuyên bố sẽ tự chọn chồng chứ không đợi ai đó chịu lấy mình làm vợ

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ không đợi ai đấy chịu lấy mình làm vợ mà chủ động chọn một người chồng tài giỏi, không quan tâm tới quá khứ của cô.

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ không đợi ai đấy chịu lấy mình làm vợ mà chủ động chọn một người chồng tài giỏi, không quan tâm tới quá khứ của cô.

Hoàng Thùy Linh vừa có buổi giao lưu và kí tặng sách với người hâm mộ tại TP.HCM. Nữ ca sĩ tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về cuốn tự truyện đang gây bão có tên "Vàng Anh và Phượng hoàng" này. 

Hoàng Thùy Linh cho hay, đã có nhiều người hỏi cô tại sao không để cho scandal năm xưa "chìm xuồng" đi, rồi lặng lẽ tìm đường lấy chồng, sống cuộc đời bình yên, không sóng gió, lặng lẽ ấm êm như nhiều mỹ nhân showbiz từng lựa chọn, sao phải xới lên để nó sống lại một lần nữa làm gì.

Nhưng nữ ca sĩ tin rằng câu chuyện 10 năm trước không bao giờ có thể "chìm xuồng", không bao giờ người ta quên nó, chỉ có thể bận tâm hay không bận tâm tới nó mà thôi. 

Việc cô nhắc lại nó là cách để cô có thể đối diện với nó một cách hoàn toàn bình thản, không chút vướng bận, không sợ hãi và giải thoát thực sự cho bản thân.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố sẽ tự chọn chồng chứ không đợi ai đó chịu lấy mình làm vợ  - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ tin rằng câu chuyện 10 năm trước không bao giờ có thể "chìm xuồng", không bao giờ người ta quên nó, chỉ có thể bận tâm hay không bận tâm tới nó mà thôi.

Riêng chuyện lấy chồng, Hoàng Thùy Linh khẳng định: "Những người còn nghĩ về chuyện cũ của tôi chắc chắn sẽ không phải người yêu tôi. Tôi muốn người đàn ông của mình biết nghĩ cho tương lai, luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi mọi chuyện. 

Nếu người ấy chỉ nghĩ về chuyện quá khứ, tôi không bao giờ lấy họ làm chồng. Tôi sẽ tự chọn chồng chứ không bị động đợi có người chịu lấy mình làm vợ đâu. Chồng tôi nhất định phải là người tài giỏi và cùng tôi tạo nên tương lai tốt đẹp."

Hoàng Thùy Linh tuyên bố sẽ tự chọn chồng chứ không đợi ai đó chịu lấy mình làm vợ  - Ảnh 2.

"Tôi sẽ tự chọn chồng chứ không bị động đợi có người chịu lấy mình làm vợ đâu. Chồng tôi nhất định phải là người tài giỏi và cùng tôi tạo nên tương lai tốt đẹp."

Hai năm qua, giọng ca "Bánh trôi nước" bị đồn có quan hệ tình cảm sâu sắc với siêu mẫu Vĩnh Thụy. 

Một số hình ảnh Hoàng Thùy Linh chụp cùng gia đình Vĩnh Thụy cũng được nam siêu mẫu đăng tải lên trang cá nhân. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, người hâm mộ phát hiện Vĩnh Thụy lên Tam Đảo đón Tết cùng gia đình bạn gái tin đồn.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố sẽ tự chọn chồng chứ không đợi ai đó chịu lấy mình làm vợ  - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khi được hỏi về Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh luôn khéo léo từ chối trả lời.

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.