“Hoàng tử Thái” gây tranh cãi vì phản đối dội nước đá

“Hoàng tử Thái” Nichkhun chọn cách quyên góp hơn là trò dội nước đá.

“Hoàng tử Thái” Nichkhun chọn cách quyên góp hơn là trò dội nước đá.

Trong khi trào lưu dội nước đá lên đầu đang gây sốt thế giới thì nam ca sỹ thần tượng Nichkhun lại đưa ra quan điểm riêng. Trên trang twitter cá nhân, ngôi sao này chia sẻ: “Việc tiết kiệm nước cũng quan trọng. Tôi xin lỗi vì khiến các bạn thất vọng. Nhưng tôi sẽ thay việc dội nước đá bằng cách quyên góp vào quỹ từ thiện”.

Nichkhun là nam ca sỹ trong nhóm nhạc thần tượng 2PM xứ Hàn. Anh là người Thái Lan gốc Hoa. Anh được fan rất yêu thích và đặt cho biệt danh "hoàng tử Thái" vì diện mạo điển trai.

Nichkhun chia sẻ về quan điểm không đồng tình với việc đổ nước đá lên đầu
 
Ý kiến của nam ca sỹ nhóm 2PM đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn. Hai trường phái đối lập đồng ý và phản đối đều đưa ra các lý lẽ riêng.

Những người chỉ trích Nichkhun cho rằng phát ngôn của anh khiến việc tham gia vào hoạt động dội nước đá gây quỹ từ thiện của các nghệ sỹ trước đó giống như một việc làm sai trái.

 “Vì lời nói này mà trong một khoảnh khắc, những người đã từng tham gia dội nước đá bỗng giống như đồ rác rưởi” – ý kiến của cư dân mạng Hàn có tên Jung nhận được 2.533 lượt đồng ý.

Trong khi đó những người bảo vệ ý kiến của Nichkhun cho rằng việc anh có ý thức tiết kiệm nước là điều đúng đắn. Các fan chàng trai nhóm 2PM khẳng định cần hiểu cho anh ấy vì bản thân Nichkhun là đại sứ thiện chí cho một tổ chức từ thiện ở Châu Phi – nơi nguồn nước rất quý hiếm, đặc biệt với trẻ nhỏ. Vì vậy, Nichkhun không đành lòng phí phạm những xô nước mà đáng ra chúng rất ý nghĩa với vùng đất ở châu Phi. Thay vào đó, anh làm công tác quyên tiền từ thiện.

Nhiều ngôi sao trên thế giới hào hứng tham gia phong trào dội nước đá để gây quỹ từ thiện cho tổ chức ALS dành cho các bệnh nhân bị teo cơ. Mặc dù vậy, không phải ngôi sao nào bị chỉ định thử thách cũng thực hiện. Tổng thống Mỹ Barack Obama có lẽ là người bị nhắm tới nhiều nhất nhưng ông từ chối và thay vào đó, quyên góp 100 USD vào quỹ.

Tính đến ngày 20/8, tổ chức ALS đã thu được 31,5 triệu USD (khoảng 530 tỉ đồng) tiền ủng hộ những bệnh nhân teo cơ một bên nhờ trào lưu đổ nước đá lên đầu.
 
 
 
Theo Q.An (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.