Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ

Hội bạn thân toàn hot girl Hạnh Sino - Huyền Baby - Linh Rin nay đều trở thành nàng dâu nhà hào môn.

Linh Rin - Huyền Baby - Hạnh Sino là một trong những hội bạn toàn hot girl đình đám. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nổi tiếng MXH, mà khi các thành viên lấn sân sang các hoạt động giải trí cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Hiện tại, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng nhưng cả 3 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Một điểm chung gây chú ý của hội bạn này chính là các thành viên đều yên bề gia thất bên những người bạn đời tài giỏi.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-1

Hội bạn thân toàn hot girl Hạnh Sino - Huyền Baby - Linh Rin nay có cuộc sống viên mãn

Linh Rin - con dâu gia tộc nghìn tỷ

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn vào tháng 3/2022 sau gần 3 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại Philippines với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Chồng của Linh Rin là con trai thứ 3 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Anh sinh năm 1986, học tập chủ yếu ở nước ngoài và sau khi tốt nghiệp Đại học thì trở về Việt Nam làm việc trong công ty gia đình. Anh đang là Phó Tổng giám đốc phát triển dự án của tập đoàn IPPG.

Phillip Nguyễn còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không. Ngoài ra Phillip Nguyễn còn điều hành doanh nghiệp riêng và cũng là quản lý của nhiều thương hiệu đắt đỏ tại Việt Nam. Dù còn trẻ nhưng danh tiếng của Phillip Nguyễn trong giới kinh doanh là không tầm thường.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-2

Linh Rin và Phillip Nguyễn đám cưới vào tháng 3/2022 tại Philippines

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-3

Chồng của Linh Rin là con trai của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Phillip Nguyễn cũng đang phụ trách vị trí trong ban lãnh đạo của tổng công ty

Hậu kết hôn, vợ chồng Linh Rin sinh sống trong biệt thự có view hướng sông Sài Gòn. Trong một vài hình ảnh mà nàng dâu hào môn chia sẻ, có thể thấy tổ ấm của Linh Rin và Phillip Nguyễn rộng rãi, không gian được thiết kế hòa trộn phong cách hiện đại với thiên nhiên. Biệt thự còn có hồ bơi và khoảng sân rộng rãi thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời. Với vị trí đắc địa, nhiều người dự đoán giá cơ ngơi của Phillip Nguyễn vô cùng đắt đỏ.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-4

Phong thái chuẩn dâu hào môn của Linh Rin hậu lấy chồng

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-5

Được biết sau kết hôn, Linh Rin và Phillip Nguyễn sinh sống tại căn biệt thự có vị trí đắc địa. Cuối tháng 11/2023, cả hai vừa chào đón con gái đầu lòng

Huyền Baby - phu nhân hào môn sang chảnh bậc nhất Vbiz

Huyền Baby (tên thật Đặng Thị Ngọc Huyền) là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ biết đến. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự chú ý khi có màn tỏa sáng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Huyền Baby gây ấn tượng bởi visual sắc sảo và thần thái sang trọng. Không những vậy, nhiều công chúng còn ví von cô là "phú bà" trong chương trình khi sẵn sàng bỏ tiền đầu tư cho tiết mục.

Ở ngoài đời, Huyền Baby đích thực là phu nhân hào môn có cuộc sống xa hoa nhất nhì Vbiz. Năm 2013, Huyền Baby âm thầm tổ chức hôn lễ với Quang Huy - đại gia Sài Thành có tiéng. Ông xã Huyền Baby là chủ của một hệ thống khách sạn sang trọng ở Hà Nội và TP.HCM. Hậu kết hôn, người đẹp sinh năm 1989 hạn chế tham gia vào các hoạt động giải trí. Tuy vậy, cuộc sống làm dâu hào môn của Huyền Baby vẫn được nhiều người quan tâm.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-6

Hình ảnh gia đình hiếm hoi được Huyền Baby chia sẻ

Huyền Baby cùng chồng và 2 con gái hiện đang ở trong dinh thự rộng 1.000 mét vuông có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Sự đồ sộ, lộng lẫy của ngôi nhà khiến nhiều người ví von nó như tòa lâu đài. Trong chương trình House Are You?, Huyền Baby khoe cận cảnh tổ ấm của mình với công chúng. Bên trong ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng toàn nội thất đắt đỏ. Ngoài không gian sinh hoạt được thiết kế vô cùng xa hoa thì Huyền Baby còn dành diện tích để làm thành khuôn viên vườn xanh mướt. Chứng kiến dinh thự bề thế của người đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-7

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-8

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-9

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-10

Không gian sống "sặc mùi tiền" của phu nhân hào môn

Dù làm dâu nhà hào môn nhưng Huyền Baby cũng đứng ra kinh doanh riêng. Cô tập trung kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Người đẹp sở hữu công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TPHCM. Trên MXH, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sung túc như check-in du lịch sang chảnh hay đăng ảnh với đồ hiệu đắt đỏ.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-11

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-12

Huyền Baby cũng thành công khi đứng ra kinh doanh riêng

Hạnh Sino - cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân

Với bước đệm là hotgirl Hà Thành, Hạnh Sino được nhiều sự đón nhận khi bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất. Tháng 12/2022, Hạnh Sino kết hôn với chồng doanh nhân trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè. Dù về chung một nhà nhưng Hạnh Sino khá kín tiếng trong việc chia sẻ ông xã trước công chúng.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hạnh Sino bày tỏ sự hài lòng: "Phụ nữ rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Khi chọn anh ấy, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, với gia đình tôi thế nào. Cách mà anh ấy hành động, chứng minh tôi đã chọn đúng người để cùng tôi vun đắp cho hạnh phúc sau này".

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-13

Cuối năm 2022, Hạnh Sino lên xe hoa với doanh nhân tại Hà Nội. Về danh tính của chồng, nữ ca sĩ khá kín tiếng

Dù hạn chế công khai danh tính ông xã nhưng trên trang cá nhân, Hạnh Sino thường gây trầm trồ bởi loạt ảnh "chanh sả", qua đó phần nào hé lộ cuộc sống giàu có hiện tại. Nữ ca sĩ thường tụ họp với hội bạn bè hào môn, khoe đồ hiệu và trang sức đắt đỏ. Hiện tại, Hạnh Sino hạn chế tham gia nghệ thuật mà dành thời gian cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình.

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-14

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-15

Hình ảnh "chanh sả" hết nấc của Hạnh Sino sau khi kết hôn

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-16

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-17

Nữ ca sĩ thường xuyên du lịch và gây trầm trồ bởi đồ hiệu đắt đỏ trên người

Hội bạn thân toàn làm dâu hào môn: Người kết hôn con trai danh gia vọng tộc, người sống trong biệt thự hơn 100 tỷ-18

Cách đây không lâu, Hạnh Sino xác nhận mang thai con đầu lòng

Theo Phụ nữ số 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoi-ban-than-toan-lam-dau-hao-mon-nguoi-ket-hon-con-trai-danh-gia-vong-toc-nguoi-song-trong-biet-thu-hon-100-ty-193240118165518942.htm

Huyền Baby

Hạnh Sino


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.