Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng 'mất tích'

Dư luận rất quan tâm đến những thông tin liên quan đến nam diễn viên.

Cuối tháng 6/2022, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên là là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Tại đây hai nghệ sĩ bị cho là có liên quan đến một vụ ồn ào diễn ra tại địa phương. Tuy nhiên sự việc vẫn đang trong diện nghi vấn, 2 nghệ sĩ đã được tại ngoại và chờ cơ quan chức năng thu thập các chứng cứ cần thiết để làm sáng tỏ vụ việc.

Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng mất tích-1

2 nghệ sĩ vướng phải ồn ào ở Tây Ban Nha

Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng mất tích-2

Trang cá nhân của Hồng Đăng đã được mở lại

Kể từ khi ồn ào nổ ra, Facebook cá nhân của nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã bị khóa, không thể tìm ra. Cho tới chiều 16/7, dân mạng bất ngờ phát hiện trang cá nhân của Hồng Đăng được mở trở lại song phần bình luận dưới các bài viết vẫn bị giới hạn. 

Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng mất tích-3

Các clip đi du lịch Tây Ban Nha vẫn còn trên trang

Trên trang này, những bài đăng về chuyến đi Tây Ban Nha vẫn còn giữ nguyên.

Trước đó, ngày 1/7, trước nghi vấn Hồng Đăng liên quan đến lùm xùm 'xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi', nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức vào trang cá nhân của Hồng Đăng để 'tấn công'. Cùng ngày, trang Facebook có hàng trăm ngàn người theo dõi này đã được khóa lại. Vợ diễn viên Hồng Đăng cũng âm thầm đóng trang cá nhân thời điểm đó.

Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng mất tích-4

Facebook được cho là của vợ Hồng Đăng cũng cập nhật status liên quan tới công việc

Đến hiện tại, một tài khoản mang tên vợ Hồng Đăng, có một số bài viết tương tác với tài khoản chính của nam diễn viên cũng mở trở lại và cập nhật thông tin liên quan tới công việc. 

Động thái này khiến nhiều người cho rằng vụ việc của Hồng Đăng đã có những diễn biến mới sau nhiều ngày im lặng.

Hồng Đăng có động thái mới sau nửa tháng mất tích-5

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ hiện nay.

Hồng Đăng hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Anh được biết đến là một trong những nam thần của màn ảnh Việt khi liên tục xuất hiện trên các phim phát sóng VTV với hình ảnh soái ca lạnh lùng, nam tính.

Vướng phải nghi vấn lần này, nam diễn viên đã bị cắt sóng trên truyền hình, bộ phim Thương ngày nắng về có anh tham gia đóng chính cũng đã cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam diễn viên khi phát sóng. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước sự vắng mặt của anh trong những tập cuối của phim. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hong-dang-co-dong-thai-moi-sau-nua-thang-mat-tich-av3101256.html

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.