Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng

Trái ngược với sự im ắng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau những lùm xùm ở Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng chăm chỉ cập nhật mạng xã hội về cuộc sống cá nhân.

Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng-1

Hồng Đăng chăm chỉ cập nhật ảnh đời thường trên mạng xã hội sau 2 tháng im ắng vì ồn ào ở Tây Ban Nha

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng là hai cái tên được nhắc đến nhiều thời gian qua sau khi vướng vụ ồn ào ở Tây Ban Nha. Hiện nay, cả hai người đã về nước.

Trái với sự im ắng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng thường xuyên xuất hiện hơn. Không chỉ đi cà phê, diễn viên này còn thường xuyên đăng ảnh đời thường. Bức ảnh mới nhất Hồng Đăng chia sẻ nhận được nhiều tương tác là khoảnh khắc nam diễn viên này "phiêu" trên sân golf.

Hồng Đăng vốn thích chơi golf. Những ồn ào gắn với Hồng Đăng khi ở Tây Ban Nha cũng liên quan đến golf. Anh cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch châu Âu ngắn ngày để tham gia một số trận golf do một công ty ở Việt Nam tổ chức.

Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng-2

Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng-3

Hồng Đăng khoe ảnh đi chơi, vui vẻ cùng bạn bè

Hồng Đăng chính thức quay lại mạng xã hội vào ngày 7-9, sau khoảng 2 tháng im lắng. Sau đó, nam diễn viên này liên tục cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, khi thì đi "phượt" với bạn bè, lúc tụ tập mừng sinh nhật đồng nghiệp thân thiết...

Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng-4

Hồng Đăng lại chơi golf, vui vẻ tiệc tùng-5

Mới dây, ngày 11-9, Hồng Đăng chia sẻ loạt ảnh vui vẻ mừng sinh nhật Mạnh Trường.

Theo  Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/hong-dang-lai-choi-golf-vui-ve-tiec-tung-20220914073642487.htm

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.