Hồng Đăng thú nhận: 'Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ'

Trong lần hiếm hoi nói về Anh Đào trên mạng xã hội, Hồng Đăng từng thú nhận anh cảm thấy áy náy với vợ.

Hồng Đăng quen thuộc với khán giả truyền hình qua hình ảnh soái ca trong các phim như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Ngoài sự nghiệp phim ảnh, anh còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc dù trải qua nhiều sóng gió cùng bà xã Anh Đào.

Vợ chồng anh vốn là bạn học, hẹn hò từ năm lớp 10 và kết hôn năm 2008. Những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp, Hồng Đăng đều có vợ ở bên làm điểm tựa tinh thần, giúp anh tiếp tục vững tinh thần 'chiến đấu'.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ-1

Anh Đào - vợ của Hồng Đăng không làm việc trong ngành giải trí. Vì vậy, để giữ sự riêng tư cho bà xã, từng có khoảng thời gian nam diễn viên hiếm khi chia sẻ thông tin hay chuyện riêng trong gia đình. Một trong những lần ít ỏi trước đây khi công khai nói về vợ trên trang cá nhân, Hồng Đăng từng thú nhận: 'Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ'.

Đó là một bài đăng được đăng tải vào đầu năm 2021. Nhớ lại hành trình bà xã gian nan lập nghiệp, Hồng Đăng vừa nể phục, cũng vừa thấy áy náy với Anh Đào vì không giúp sức được nhiều cho cô.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ-2

'Nhớ lại những lúc khó khăn nhất chúng ta phải đương đầu, tay trắng chẳng biết xoay kiểu gì với áp lực lúc đó. Em mạnh dạn với số tiền còn lại ít ỏi bán online đủ thứ có thể ra tiền. Khi có chút vốn nhỏ thì nghĩ mở hàng chè... Khi đưa ra quyết định đó chính tôi là người ngăn cản và nghĩ cô ấy sẽ vất vả nắng mưa mà lại chẳng ăn thua gì. Nhưng nàng ta tâm sự mỏng là cho em làm thử xem thế nào... Và đương nhiên tôi đồng ý. Đồng ý để coi như cho cô ấy thoả mãn mong muốn của mình trong lúc không mấy dễ thở lúc đó mà thôi...', Hồng Đăng bộc bạch.

Nam diễn viên nói tiếp: 'Và rồi sự thành công đến với cô ấy ngoài cả sự mong đợi. Nhưng cũng chính vì thành công đó kéo theo tỉ thứ chyện ối giời ơi ráng xuống đầu. Lại là một khoảng thời gian dài hai vợ chồng như rơi vào thế bế tắc. Nhưng chính sự bản lĩnh, nhẫn nhịn và cả tâm huyết với thương hiệu mà cô ấy cố gắng vượt qua. Khiến tôi thật sự nể phục [...]

Có chồng làm người của công chúng như mọi người nghĩ sẽ có vô vàn lợi thế, nhưng quả thực tôi chưa bao giờ quảng cáo hay truyền thông gì cho cửa hàng của vợ mình cả, thậm chí tôi chỉ mang lại áp lực cho cô ấy...'.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ-3

Cách đây vài tuần, vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào đã có chuyến du lịch kỷ niệm 14 năm yêu và cưới.

Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hong-dang-thu-nhan-toi-chi-mang-toi-ap-luc-cho-vo-post188650.html

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.