Hồng Nhung đưa hai con sinh đôi về Việt Nam

Mặc dù đã trở về Việt Nam được vài tuần, nhưng "cô Bống" vẫn chưa muốn xuất hiện trước công chúng.

Mặcdù đã trở về Việt Nam được vài tuần, nhưng "cô Bống" vẫn chưa muốn xuất hiệntrước công chúng.

>>

Dự định sẽ ở lại Mỹ cho đến khi hai con cứng cápmới trở về Việt Nam, nhưng gia đình có việc quan trọng nên Hồng Nhung quyếtđịnh về nước sớm hơn dự tính. 

Vốn là người kỹ tính nên nữ ca sĩ muốn hình ảnh của mình trong mắt côngchúng lúc nào cũng phải thật đẹp và hoàn mỹ. Chính vì vậy, bên cạnh việcchăm sóc hai thiên thần nhỏ đáng yêu, "cô Bống" cũng dành nhiều thời giantập luyện để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Nếu không có gì thay đổi, khoảngtháng 8 tới đây, nữ diva xinh đẹp sẽ trở lại với các hoạt động nghệ thuật vànhững dự án còn dang dở.

Hồng Nhung đưa hai con sinh đôi về Việt Nam
Hồng Nhung hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc

Không giấu nổi niềm hạnh phúc vô bờ bến, dì Mai– mẹ của Hồng Nhung chia sẻ, gia đình vô cùng hạnh phúc khi được đón haicháu sinh đôi vô cùng dễ thương và đáng yêu chào đời.
 
"Suốt 10 ngày nay tôi không ngủ được vì phảithức đêm trông cháu. Nhưng cứ nhìn nụ cười thơ ngây và đáng yêu của hai đứanhỏ là mọi mệt mỏi đều tan biến hết", bà Mai hào hứng khoe.
 
Mặc dù rất muốn chia sẻ niềm vui này đến khángiả hâm mộ, nhưng vì một số lý do tế nhị nên gia đình Hồng Nhung chưa thểtiết lộ hình ảnh của hai bé vào thời điểm này. 
 
Hồng Nhung thừa nhận kết hôn với người chồngquốc tịch Mỹ Kevin hồi tháng 7/2011. Trong bốn diva làng nhạc Việt, HồngNhung muộn đường con cái nhất. Bản thân chị từng nhiều lần chia sẻ mong ướccó con sớm, nhưng muốn mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên.

Tuy nhiên, cuối cùng nữ ca sĩ cũng phải thụ thai nhờ phương pháp thụ tinhnhân tạo. Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ ít xuất hiện trên sânkhấu và cũng khá kín tiếng với báo giới về chuyện sắp làm mẹ.
Theo Vietnamnet


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.