Hot girl Minh Hà giảm 10kg sau hai tuần sinh con

Bà xã hài hước tiết lộ chỉ sau hai tuần làm "bình sữa di động cho Cherry", cô đã giảm từ 62.5kg xuống còn 51kg.

Bà xã hài hước tiết lộ chỉ sau hai tuần làm "bình sữa di động cho Cherry", cô đã giảm từ 62.5kg xuống còn 51kg.

Minh Hà sửa soạn diện đồ cho Cherry đi khám. Cô nhóc lần đầu mặc váy và đội mũ rộng vành nhìn rất lạ lẫm nhưng không kém phần dễ thương.

Cách đây ít ngày, khi đưa Cherry ra ngoài khám tổng quát sức khỏe sau khi sinh, hot girl Sài thành tranh thủ chia sẻ những bức hình rất thú vị của hai mẹ con. Bé Hải My bé xíu nằm gọn trong vòng tay của mẹ. Cô nhóc chưa đầy 1 tháng tuổi còn được diện đầm và đội mũ rất dễ thương.

Bà mẹ hai con tiết lộ đây là lần đầu tiên Cherry được mặc váy. Chính bởi vậy, hot girl còn dí dỏm chú thích dưới bức hình ngộ nghĩnh: "Cherry: "Ước gì ngày nào mami cũng làm điệu cho mình thế này nhỉ!".".

Minh Hà cho biết chỉ hai tuần sau khi sinh con, cô đã giảm hơn 10 cân.

Minh Hà còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ: "Hai tuần sau khi sinh nhờ làm bình sữa di động cho em Cherry mà mami từ 62,5kg còn 51 kg, thật tuyệt".

Bên cạnh việc chia sẻ những lời chúc mừng hay khen Cherry đáng yêu, rất nhiều người hâm mộ còn tò mò muốn biết bí quyết giảm cân nhanh chóng của bà xã Lý Hải. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Minh Hà không áp dụng chế độ ăn kiêng mà vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho con gái bú. Cân nặng giảm nhanh một phần cũng vì Minh Hà thường xuyên phải thức khuya dậy sớm chăm sóc cô con gái nhỏ vì đôi khi Cherry lại quấy cả đêm vì ợ hơi hoặc đã ngủ no mắt.

Trước những ý kiến cho rằng Lý Hải - Minh Hà mải vui bên bé Cherry mà quên mất cậu cả Rio, hot girl Sài thành phân trần: "Dạo này Rio không chịu chụp hình, rượt theo chụp bé không nổi".

Cậu nhóc Rio nằm ngủ say trong lòng ba Lý Hải.

Minh Hà cũng bông đùa: "Chúc các cô chú ngủ ngon ạ, cháu đi ngủ sớm đây để khuya cháu còn có sức quậy ba mẹ cả đêm".

Theo Infonet



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.