Hương Giang Idol khoe khả năng 'bắn' tiếng Anh như gió tại Thái Lan

Không chỉ gây ấn tượng với thần thái cuốn hút, Hương Giang Idol còn tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với thí sinh nước bạn tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018.

Không chỉ gây ấn tượng với thần thái cuốn hút, Hương Giang Idol còn tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với thí sinh nước bạn tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018.

Chiều 24/2, Hương Giang Idol chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018. Là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham dự đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới, Hương Giang Idol nhận được sự ủng hộ của khán giả nước nhà.
 

Hương Giang Idol khoe khả năng bắn tiếng Anh như gió tại Thái Lan-1


Hương Giang Idol xuất hiện rạng rỡ tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới thế giới.


Kể từ khi đặt chân xuống sân bay nước bạn, vẻ ngoài của giọng ca Vì yêu mà cưới nhận được sự đánh giá cao. Hình ảnh của cô xuất hiện nổi bật trên Sanook - trang báo nổi tiếng Thái Lan. Cũng sau khi có mặt tại cuộc thi, nữ ca sĩ cùng nhiều thí sinh khác bước vào những hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Chuyển giới thế giới.

Trong chuyến di chuyển từ Bangkok đến Pattaya, bên cạnh thần thái "chuẩn hoa hậu" Hương Giang Idol còn gây ấn tượng với khả năng nói tiếng anh lưu loát. Người đẹp chuyển giới thoải mái trò chuyện với "đối thủ" của mình. Dù phát âm của Hương Giang Idol còn chưa được chính xác nhưng bằng vẻ ngoài thân thiện, tự tin người đẹp sinh năm 1991 khiến khán giả Việt không khỏi thích thú.
 


Clip Hương Giang Idol trò chuyện lưu loát bằng tiếng Anh với thí sinh cuộc thi.


Cô liên tục giới thiệu, kết bạn với những thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Có thể thấy màn "khởi động" của Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới thế giới thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế.

 

Hương Giang Idol khoe khả năng bắn tiếng Anh như gió tại Thái Lan-2
Bộ trang phục dân tộc của Hương Giang Idol.


Trước đó không lâu, mỹ nhân 27 tuổi gây chú ý với bộ ảnh trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ quốc hoa Việt Nam - hoa sen kết hợp với nghề mây tre đan truyền thống.

Bộ trang phục được làm tỉ mẩn đến từng chi tiết như: mấn, hoa tai, giày, phần 5 cánh hoa... trong suốt gần 1 tháng qua với mong muốn giúp "người đẹp chuyển giới"  toả sáng nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
 

Hương Giang Idol khoe khả năng bắn tiếng Anh như gió tại Thái Lan-3
Hương Giang Idol trong bộ trang phục dân tộc.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.