Huy MC bất ngờ đưa vợ mới về nước

Chồng cũ của Thu Phương bất ngờ có mặt trong liveshow "Và em sẽ hát" của Mỹ Linh tổ chức tại Hà Nội, tối 114. Xuất hiện khá lặng lẽ với bộ vest đen lịch lãm, Huy MC không đi một mình mà sánh đôi cùng bà xã xinh đẹp.

Chồng cũ của Thu Phươngbất ngờ có mặt trong liveshow "Và em sẽ hát" của Mỹ Linh tổ chức tại Hà Nội, tối11/4. Xuất hiện khá lặng lẽ với bộ vest đen lịch lãm, Huy MC không đi một mìnhmà sánh đôi cùng bà xã xinh đẹp.

Dù không muốn gây chú ý nhưng chàng lãng tử của showbiz Việt Nam thuở nào vẫnnổi bật bởi chiều cao có phần vượt trội so với nhiều quý ông có mặt trong khánphòng của Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Anh chăm chú theo dõi từng cử động củaMỹ Linh xuyên suốt chương trình, đặc biệt là khi côhát lại những ca khúc đình đám một thời như Hà Nội đêm trở gió, Chị tôi...

Huy MC bất ngờ đưa vợ mới về nước
Tái hôn, cuộc sống của Huy MC hiện tại rất bình yên. Anh không còn đi hát mà tập trung vào công việc kinh doanh một cửa hàng ăn uống ở Cali.

Rất lâu rồiHuy MC mới xuất hiện ở Hà Nội và nhất là trongmột đêm nhạc nhiều ý nghĩa như liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của MỹLinh. Có một thời, tên tuổi của anh và Thu Phươngcũng đình đám chẳng thua gì diva này. Tuy nhiên, kể từ khi sang Mỹ, HuyMC gần như rời xa showbiz hoàn toàn. Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới thấyanh xuất hiện trên sân khấu hải ngoại trong những chương trình đặc biệt.

Trong một chuyến về nước cách đâyvài năm, Huy MC từng chia sẻ với báo chí về cuộc sống của mình ở Mỹ: "Tôi cómột tiệm xôi – cà phê cách nhà 45 phút lái xe. Hàng ngày tôi đến tiệm 12 tiếng.Vợ tôi đi làm 9 tiếng. Tôi sành ăn và thích nấu ăn nên tự tay điều hành và đứngbếp toàn những món Việt của tiệm như sữa đậu nành, xôi, phở, bún bò…"

Huy MC bất ngờ đưa vợ mới về nước
Huy MC và vợ cũ Thu Phương dù không còn chung đường nhưng vẫn coi nhau như bạn bè. Ở Mỹ, nhà của hai người chỉ cách nhau 300m. Các con của Huy MC và Thu Phương sống với mẹ nhưng vẫn thường xuyên sang thăm bố. Những lần bận chạy show, ca sĩ gốc Hải Phòng vẫn gửi con để Huy MC trông nom.

Người vợ hiện tại của HuyMC tên là Quyên, kém anh 5 tuổi. Theo nhiềunguồn tin, cô là họ hàng xa của MC nổi tiếng ở hải ngoại -Nguyễn Cao Kỳ Duyên và làm việc trong ngànhđịa ốc - ngân hàng. Họ kết hôn vào cuối năm 2009. Khi mới quen nhau, côthậm chí còn không biết Huy MC là ai, nổi tiếng như thế nào, nhưng vớichồng cũ của Thu Phương, đó lại là điều may mắn bởi sau một lần đổ vỡ,anh đã sợ lấy vợ cùng nghề.

Trong chuyến về Việt Nam thăm giađình năm 2010, Huy MC chia sẻ anh đã tới thăm phòng thu của nhạc sỹAnh Quân - ông xã Mỹ Linh. Cha đẻ của Tóc ngắnhay Hương ngọc lan rất ủng hộ việc Huy MC thu album, ra đĩa mới. Tuynhiên, tới giờ dù Thu Phương đã vài ba lần về nước biểu diễn và nhận được sự ủnghộ nhiệt tình của khán giả, Huy MC vẫn im lặng với mọi hoạt động nghệ thuậttrong nước.

Huy MC bất ngờ đưa vợ mới về nước
Rời xa ánh đèn sân khấu nhưng Huy MC vẫn còn đam mê lớn với âm nhạc. Trong dịp về nước vào đầu năm 2010, anh có ý định hợp tác với nhạc sĩ Anh Quân để thu âm một album dành cho những khán giả quê nhà.

Theo Infonet,Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.