Huỳnh Thanh Tuyền đã sinh con thứ hai

Con trai thứ hai của giải bạc Siêu mẫu 2009 với Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh chuẩn bị đầy tháng.

Con trai thứ hai của giải bạc Siêu mẫu 2009 với Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh chuẩn bị đầy tháng.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Huỳnh Thanh Tuyền đã sinh con thứ hai được gần một tháng và chuẩn bị làm tiệc đầy tháng cho bé. Đây là con chung thứ hai giữa Huỳnh Thanh Tuyền với "ông trùm truyền thông" - Tiến sĩ nghệ thuật Nguyễn Quang Minh - và đều là bé trai. Con trai đầu lòng của họ vừa tròn 3 tuổi.

Trước đó, "ông trùm" đã có một cô con gái với vợ đầu người Bulgaria, năm nay khoảng 20 tuổi. Tổng giám đốc Cát Tiên Sa đang rất hạnh phúc khi liên tiếp có hai con trai kháu khỉnh với cô vợ xinh đẹp.

Nguồn tin này chia sẻ thêm, sau khi sinh hai con, Huỳnh Thanh Tuyền ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Cô chủ yếu ở nhà chăm sóc nhà cửa, con cái, gần như "tuyệt giao" với showbiz. Nếu như trước đây Huỳnh Thanh Tuyền còn "trẻ người non dạ", thời điểm này cô đã trở thành một phụ nữ chín chắn.

1-8160-1401350680.jpg
Hình ảnh Huỳnh Thanh Tuyền hồi tháng 9/2010.


Huỳnh Thanh Tuyền không phải tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt Nam, nhưng sự xuất hiện ít ỏi của cô trong thời kỳ rực rỡ nhất của người con gái đã để lại ấn tượng tốt với những người làm nghề. Chân dài này sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu và hình thể chuẩn mực của một người mẫu. Giữa năm 2009, trước khi đoạt giải bạc Siêu mẫu, Huỳnh Thanh Tuyền được mời đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Bikini quốc tế. Tuy nhiên, cô không gặp may vì cuộc thi bị hoãn vô thời hạn do đại dịch cúm A/H1N1.

Tên tuổi chưa kịp "nguội", Huỳnh Thanh Tuyền làm đồng nghiệp và khán giả "sốc" khi quyết định lên xe hoa với Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh cuối năm 2009. Từ đó đến nay, cô chỉ xuất hiện khoảng 2-3 lần, trong những sự kiện của công ty chồng.

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.