"In tư" Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh

Cô nàng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Trở lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19, Miss World Vietnam 2022 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tối ngày 24/4, Top 64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã bước vào đêm thi Chung khảo. Từ 64 thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc.

Không nằm ngoài dự đoán của fan sắc đẹp, nhiều gương mặt nổi bật từ những ngày đầu casting như Nam Em, Bảo Ngọc, Khánh Linh... đều ghi tên vào danh sách những thí sinh bước vào đêm Chung kết. Bên cạnh đó, BTC cũng công bố những mỹ nhân chiến thắng các giải thưởng thành phần và chú ý nhất chính là thí sinh được giải Người đẹp tài năng - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-1

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp tài năng

Đây được xem như một giải thưởng vô cùng xứng đáng với cô nàng. Lý do là bởi trong phần thi ứng xử của Top 5 Người đẹp du lịch, Mai Phương đã chinh phục được tất cả người nghe cũng như BGK bằng màn trả lời trôi chảy, đủ ý, phong thái tự tin, rạng ngời và đặc biệt hơn là màn bắn tiếng Anh vô cùng lưu loát, thần sầu của mình.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, thuần Việt cùng nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng mà kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, thành tích học vấn đáng nể giúp cho người đẹp Đồng Nai được kỳ vọng là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất.

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-2

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-3

Nhan sắc tựa "nàng thơ, khiến người khác không thể không ngắm nhìn của Mai Phương

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như khi đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Cách đây 5 năm, khi mới là học sinh lớp 11, cô đã đạt được IELTS 6.5. Ngoài tài "bắn" tiếng Anh, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và diễn catwalk. 

Bên cạnh đó, cô nàng từng đạt được những thành tích đáng nể tại các sân chơi sắc đẹp lớn nhỏ như như Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 hay Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp tài năng cùng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-4

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-5

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-6

Cô nàng hiện đang là cộng tác viên của Đài Truyền hình Việt Nam

Với tính cách hoạt ngôn của mình, người đẹp cũng có thời gian thử sức với vai trò MC của chương trình Hành Trình Hương Vị và hiện đang là cộng tác viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây, Mai Phương vô cùng vui sướng khi khoe thành tích IELTS 8.0 sau thời gian nỗ lực học tập. Cô viết trên trang cá nhân: "Tôi của hôm nay tốt hơn tôi của hôm qua. Tôi của tương lai chắc chắn sẽ tốt hơn tôi của hiện tại".

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-7

Mai Phương vui vẻ khoe khi đạt được IELTS 8.0 dù đăng ký thi sát ngày đi thi Hoa hậu

Theo như cô nàng chia sẻ, với thời gian gấp rút, Mai Phương đã đăng ký thi IELTS vào ngày 28/3, sát ngày tập trung đi thi Miss World Vietnam 2022. Với mục tiêu chinh phục được cột mốc mới, người đẹp đã không khiến mọi người thất vọng với thành tích học vấn "không phải dạng vừa" của mình.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt sáng, dù tham gia cuộc thi nào, Mai Phương cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Trở lại sân chơi sắc đẹp, Mai Phương thể hiện rõ tham vọng lớn của mình. Vì vậy với việc được vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, cô được nhiều người đánh giá cao cũng như kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này.

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-8

In tư Người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022: Học vấn nổi bật, trình tiếng Anh đỉnh nhất nhì dàn thí sinh-9

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.