Jennifer "bắt cóc" Brad Pitt để kỉ niệm ngày cưới

Trước hàng triệu khán giả của chương trình Tonight Show, nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston đã tâm sự rằng cô đã “bắt cóc” Brad Pitt vào ngày 297 vừa qua nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới của họ.

Trước hàng triệu khán giảcủa chương trình Tonight Show, nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston đã tâmsự rằng cô đã “bắt cóc” Brad Pitt vào ngày 29/7 vừa qua nhân dịp kỉ niệm 10năm ngày cưới của họ. Tuy nhiên, có vẻ như Angelina Jolie không có tâm sứcđâu để quan tâm chuyện đó.  

Một nguồn tin đã nóirằng ngày 29/7 là “một ngày đầy ý nghĩa với Jennifer. Cô ấy đã thật sự dũngcảm khi tuyên bố như thế bởi ít ai biết rằng cô ấy đang giấu điều gì”.  

Jennifer "bắt cóc" Brad Pitt để kỉ niệm ngày cưới
Jennifer Aniston đã "bắt cóc" Brad Pitt vào ngày 29/7 vừa qua

Dù đã ở độ tuổi 41, Jennifertrông vẫn xinh đẹp và sở hữu vóc dáng chuẩn hơn bao giờ hết. Không phải ngẫunhiên mà cô được như vậy. Cô đã phải tập luyện và ăn kiêng rất vất vả. Ngoàivẻ đẹp như đang ở độ tuổi xuân thì khiến ai cũng phải xiêu lòng, Jennifercòn “giăng bẫy” Brad với những cuộc gọi vào lúc nửa đêm, những món quà vànhững buổi gặp mặt riêng tư. 

Trước thông tin về việcJennifer đã "bắt cóc" Brad vào ngày 29/7 vừa qua, tờ tạp chí OK đã tô đậmhoa dòng chữ dự đoán phản ứng của Angelina Jolie khi biết chuyện như sau: đósẽ là một cơn ác mộng khủng khiếp nhất của Jolie, bởi Jennifer đang dự địnhđể "bắt cóc" người chồng cũ trở lại với cô.  

Jennifer "bắt cóc" Brad Pitt để kỉ niệm ngày cưới
Angelina Jolie đưa các con đi mua sắm ở Berkeley vào hôm qua (4/8). 

Trên thực tế, Joliehiện đang gặp rắc rối với một cuốn sách tiết lộ cảnh ăn chơi, thác loạntrong quá khứ của cô. Cuốn sách kinh điển với tựa đề Angelina: AnUnauthorised Biography do “chuyên gia” viết tự truyện Andrew Morton chấpbút, sẽ được tờ New York Times tung ra thị trường trong tuần này.

Thế nhưng, gạt bỏ những muộnphiền đang vấp phải trong cuộc sống, vào hôm qua (4/8), cánh săn ảnh đã bắtgặp bà mẹ tuyệt vời này đưa các con của mình là bé Pax, 6 tuổi, bé Zahara, 5tuổi, và bé Shiloh, 4 tuổi tới mua sắm tại một cửa hàng đồ chơi ở Berkeley,California, Mỹ. Trong cả buổi mua sắm, trên khuôn mặt xinh đẹp của Joliekhông hề bộc lộ cảm xúc gì nhiều mà chỉ cho thấy một sự im lặng khó hiểu. Cóvẻ như, nàng Jolie xinh đẹp chẳng còn tâm trí nào để ý tới cuộc chiến tranhgiành “người hùng” của cô nàng Jennifer nữa.  

Theo những gì được tiết lộ từcuốn sách, người đẹp "Bí mật ngôi mộ cổ" đã có một quá khứ hết sức đen tối.Ngoài thuốc phiện, tiệc tùng quậy phá, nữ điệp viên của phim Salt còn từngcó quan hệ tình ái với cả chục ngôi sao tại Hollywood. 

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.