Justin Bieber được che chắn khi bước khỏi… nhà thổ

Dù vệ sĩ đã trùm kín gần như 100% nhưng "hoàng tử nhạc pop" vẫn bị nhận ra bởi hình xăm trên tay.

Dù vệ sĩ đã trùm kín gần như 100% nhưng "hoàng tử nhạc pop" vẫn bị nhận ra bởi hình xăm trên tay.

Mới đây, Justin Bieber đã bị bắt gặp khi tới “thư giãn” tại một nhà thổ ở Brazil. Sự việc chỉ được phát hiện khi một đoàn vệ sĩ che chắn kỹ càng một “yếu nhân” từ tứ phía. Điều này đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nhiều người tinh mắt đã nhận ra hình xăm quen thuộc và nhờ đó khẳng định, nhân vật quan trọng đang được hộ tống chính là Justin Bieber.

Theo thông tin, đi theo Justin là hai cô gái trẻ. Họ cùng bước ra từ nhà thổ và lên hai chiếc xe khác nhau. Tất cả đều dùng tay che mặt và tránh sự chú ý của ống kính.

Justin được vệ sĩ bao bạoc kín mít.

Justin có mặt tại Brazil để tham gia vào tour diễn tại San Paulo và Rio vào cuối tuần qua. Sự yêu mến chàng ca sĩ 19 tuổi tại đất nước của vũ điệu Sampa này lớn đến mức các fan đã mua vé từ gần 2 tháng trước đêm biểu diễn. Nhiều người còn cuồng nhiệt đến nỗi dựng luôn lều ngoài khu biểu diễn để chờ đón thần tượng.

Nổi lên là một trong những ca sĩ tuổi thiếu niên thành công nhất thế giới, Justin Bieber ngày càng chứng tỏ tài năng âm nhạc hiếm có. Tuy nhiên, “gia tài” scandal của anh chàng cũng dày lên theo thời gian. Anh từng bị chỉ trích khi có những hành động quá khích với phóng viên, vệ sĩ và cả các fan của mình. Mới đây còn có tin đồn chàng ca sĩ này chính là nguyên nhân rạn nứt hạnh phúc gia đình siêu mẫu Miranda Kerr.

Địa điểm nơi Justin bị bắt gặp.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.