Kasim Hoàng Vũ: Hãy để mẹ tôi yên!

Không dài dòng hay lý lẽ, Kasim Hoàng Vũ chỉ muốn mọi người "để yên" cho mẹ mình.

Không dài dòng hay lý lẽ, Kasim Hoàng Vũ chỉ muốn mọi người "để yên" cho mẹ mình.

Thông tin mẹ của Kasim Hoàng Vũ nặng lời chửi bới Nathan Lee ngay trên sân khấu đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao gây xôn xao dư luận. Đối mặt với những ồn ào có liên quan trực tiếp đến mình và mẹ, Kasim Hoàng Vũ đã gửi một lời rất ngắn gọn trên trang cá nhân: "Hãy để mẹ tôi yên".

Trước đó, một tờ báo đã phỏng vấn Nathan Lee về sự việc này và được nam ca sỹ chia sẻ rằng: "Sau khi vừa kết thúc chương trình chung kết 1, khi tôi đang chụp hình cùng một số bạn bè và khán giả thì mẹ của Kasim Hoàng Vũ đã chủ động tiến tới gặp tôi và nói khá gay gắt. Bà thậm chí còn gào thét giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và cả báo giới với và xưng hô "mày - tao" và thậm chí còn nói tôi là "đồ khốn nạn", "thằng mất dạy" … khiến những người có mặt rất shock. Tuy nhiên, tôi đã lắng nghe những lời nói từ phía cựu ca sĩ Bích Phượng rồi xin phép ra về chứ không hề có chuyện tôi nói hỗn với mẹ Kasim như anh ta đã nói. Rất nhiều người của Ban tổ chức ở đó và nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đến xem chương trình có thể làm chứng cho tôi".

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng trên trang cá nhân

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng trên trang cá nhân

Status bị cho là chửi xéo Kasim của Nathan Lee trước đó

Status bị cho là chửi xéo Kasim của Nathan Lee trước đó

Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee cùng là thí sinh trong cuộc thi, cả 2 đã lọt vào top 4 và "chiến đấu" trong đêm chung kết. Phần thắng cuối cùng thuộc về Nathan Lee.

Ở những phần thi trước, đã nhiều lần Kasim Hoàng Vũ đưa ý kiến muốn rời bỏ cuộc chơi vì cảm thấy ban giám khảo làm việc thiếu minh bạch.

Theo Soha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.