Kẻ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội lạm dụng trẻ em

Vào thứ Tư (giờ địa phương), một nhóm người dân Hàn Quốc đã đệ đơn tố cáo kẻ tống tiền cố Lee Sun Kyun về hành vi lạm dụng trẻ em.

Nghi phạm trong vụ việc này - người gần đây đã bị bắt vì tống tiền nam diễn viên nổi tiếng thế giới Lee Sun Kyun 50 triệu Won (tương đương 38.000 USD), được nhìn thấy đang bế một đứa bé không rõ danh tính khi cô này đến Tòa án quận Inch vào ngày 28 tháng 12 để xét xử theo lệnh. Theo những người dân đệ đơn tố cáo thì hành động trên - đưa đứa trẻ ra tòa - là đã ngược đãi trẻ sơ sinh.

"Khi ra hầu tòa, nghi phạm mang theo một đứa trẻ không liên quan gì đến vụ án. Đứa bé sẽ cảm thấy sợ hãi trước tất cả ống kính và mọi người… Hành vi như vậy cấu thành hành vi lạm dụng tình cảm có thể gây tổn hại đến tâm lý của đứa trẻ, sức khỏe tâm thần" - Hiệp hội phòng chống lạm dụng trẻ em Hàn Quốc cho biết, sau khi nộp đơn khiếu nại nghi phạm tại Sở cảnh sát Seoul Yeongdeungpo.

Kẻ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội lạm dụng trẻ em-1

Các thành viên của Hiệp hội phòng chống lạm dụng trẻ em Hàn Quốc đã đến Sở cảnh sát Seoul Yeungdeungpo hôm thứ Tư để nộp đơn khiếu nại về hành vi lạm dụng trẻ em đối với một người phụ nữ bị cáo buộc đã tống tiền nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun. (Ảnh: Yonhap)

Nghi phạm nói trên cùng với nữ tiếp viên 29 tuổi của một quán bar cao cấp ở Gangnam-gu, Seoul đang bị điều tra vì tội tống tiền nam diễn viên quá cố.

Lee Sun Kyun - diễn viên nổi tiếng toàn cầu khi đóng vai chính trong bộ phim đoạt giải Oscar và Cannes "Parasite" cũng như những bộ phim nghệ thuật khác như "Night and Day" và "Oki's Movie" cùng các bộ phim truyền hình nổi tiếng "My Mister" và "Coffee Prince" - được phát hiện đã qua đời vào ngày 27 tháng 12. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, cái chết của Lee có vẻ như là một vụ tự sát. Vợ Lee Sun Kyun đã tìm thấy di thư anh để lại, trong đó anh nói mình không còn lựa chọn nào khác. Nam diễn viên đã có quyết định tiêu cực trong khi cảnh sát đang điều tra anh với cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Trong suốt ba vòng thẩm vấn của cảnh sát, Lee Sun Kyun luôn khẳng định anh đã bị lừa sử dụng ma túy và anh không biết chúng là gì. Một ngày trước khi chết, Lee Sun Kyun đã yêu cầu một cuộc kiểm tra nói dối để xác định xem liệu anh hay bà chủ nhà - người cho rằng Lee cố tình sử dụng ma túy bất hợp pháp - ai là người nói thật.

Trước đó, các cuộc xét nghiệm thuốc thử trong quá trình điều tra của cảnh sát và phân tích ma túy toàn diện trong phòng thí nghiệm đối với các mẫu tóc của Lee Sun Kyun do Cơ quan Pháp y Quốc gia thực hiện đều cho kết quả âm tính.

Quyết định tìm đến cái chết của Lee Sun Kyun đã dẫn đến cú sốc lớn cũng như sự tiếc nuối vô hạn cho bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ anh.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ke-tong-tien-lee-sun-kyun-bi-buoc-toi-lam-dung-tre-em-20240105102456953.htm

Lee Sun Kyun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.