Khách mời phải diện quần áo ‘thập niên 50’ trong đám cưới Ngân Khánh

Được biết, trong ngày trọng đại 9/2 tới, Ngân Khánh đã lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ.

Được biết, trong ngày trọng đại 9/2 tới, Ngân Khánh đã lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ.

dam-cuoi-phong-cach-thap-nien-50-doc-va-la-cua-ngan-khanhkk

Khá nhiều người bất ngờ khi biết tin Ngân Khánh kết hôn vào ngày 9/2 tới.

Chồng Ngân Khánh làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh là Việt kiều thành đạt, sở hữu trái tim ấm áp và rất ga – lăng trong tình yêu.

Hiện tại, Ngân Khánh đang cùng chồng có mặt tại Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới với ê - kip. Tuy nhiên hậu trường vẫn được giữ kín cho đến phút chót. Cô chia sẻ mình muốn giữ điều riêng tư ở mức độ bí mật nhất có thể để bảo vệ người mình yêu.

dam-cuoi-phong-cach-thap-nien-50-doc-va-la-cua-ngan-khanhoooo

Bạn trai Ngân Khánh là Việt kiều và làm trong ngành tài chính

’’Tình yêu ở tuổi mới lớn luôn luôn mãnh liệt, có chút bất chấp. Tôi nghĩ, con người ai cũng trưởng thành, theo thời gian, không ai còn ngây thơ, ngô nghê khi yêu nữa. Không phải bây giờ mình không yêu theo bản năng, nhưng ở tuổi này, mình biết lựa chọn cho mình người đàn ông cho mình sự bình yên và ân toàn. Và bây giờ, tôi đang cảm thấy rất hài lòng với tình yêu này. Tôi không muốn nói nhiều về đề tài bạn trai nữa. Tôi sợ mọi người nói rằng Ngân Khánh lúc nào cũng chỉ nói về chuyện riêng. Tôi từ chối bình luận về những tin đồn, chỉ biết rằng bây giờ tôi hài lòng về cuộc sống của mình. Hiện tại, tôi đang tập trung quay hai MV mới’’.

Được biết, trong ngày trọng đại 9/2 tới, Ngân Khánh đã lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ. Cô đã gửi gắm việc may đo tất cả các bộ trang phục cho nhà thiết kế Huy Trần. Váy cưới của Ngân Khánh được đặt tại nước ngoài và hứa hẹn đây sẽ là một đám cưới gây chú ý trong trong thời gian tới.

Theo AnnA/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.