Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu

Nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết, đám cưới của anh và Lương Bích Hữu sẽ được tổ chức rất đơn giản trong năm nay. Anh cũng bày tỏ ước muốn có khoảng 4 - 5 đứa con với nữ ca sĩ “cô gái Trung Hoa”.

Nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết, đám cưới của anh và Lương Bích Hữu sẽ được tổ chức rất đơn giản trong năm nay. Anh cũng bày tỏ ước muốn có khoảng 4 - 5 đứa con với nữ ca sĩ “cô gái Trung Hoa”.

Kể từ sau khi công khai lời cầu hôn dành cho Lương Bích Hữu, đây là lần hiếm hoi chúng tôi gặp được nhạc sĩ Khánh Đơn. Trong lần xuất hiện này, khi được đề nghị phỏng vấn, nhạc sĩ của những bản hit đã nhận lời ngay và chia sẻ rất chân thành.

Đám cưới của chúng tôi sẽ rất đơn giản

Anh có gặp áp lực sau khi công khai cầu hôn Lương Bích Hữu?

Có. Trước khi cầu hôn tôi cũng đã lường trước sự việc sẽ bị khơi lại chuyện vợ cũ. Sau đêm đó có một vài bài báo câu view không chính xác như: “vợ cũ Khánh Đơn hốt hoảng…”. Giật tít thế làm khán giả nghĩ rằng tại thời điểm này nhưng thực tế là 4 - 5 năm trước, vợ tôi giờ đã lấy chồng và sinh con chỉ có tôi là độc thân.

Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu

Anh đã cầu hôn Lương Bích Hữu trực tiếp chưa?

Lời cầu hôn hôm bữa cũng là lần đầu tiên và trực tiếp luôn.

Anh dự định khi nào sẽ làm đám cưới?

Do lịch diễn của Hữu dày quá nên chưa biết chính xác là ngày nào nhưng chắc chắn là trong năm nay.

Anh có dự định sẽ làm đám cưới hoành tráng hay đơn giản chưa?

Tôi có rất nhiều bạn bè họ rất ủng hộ và mong đám cưới sẽ khác người hoặc hoành tráng, nhưng tôi và Hữu suy nghĩ sẽ làm rất đơn giản thôi.

Thường thì nghệ sĩ thường chọn tổ chức lễ cưới bí mật. Còn anh với Lương Bích Hữu thì sao?

Chuyện bí mật thì là vài năm trước rồi còn sau này từ anh Lý Hải, Lam Trường, Thủy Tiên mọi người đều công khai. Ngày xưa các fan ca nhạc thường nghĩ rằng thần tượng lấy chồng, lấy vợ sẽ mất fan nhưng ngày nay mọi người đã suy nghĩ thoáng hơn rồi nên tôi cũng công khai như bao người.

Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu
Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu

Lương Bích Hữu rất thương con tôi

Hiện anh và Hữu có ở chung nhà?

Tôi thì ở riêng còn Hữu thì ở với ba, mẹ bên quận 8.

Còn chuyện Lương Bích Hữu mang bầu thì sao?

Tôi nghe mọi người bảo có bầu nhưng tôi cũng không biết nữa.

Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu

Anh có dự định sẽ sinh bao nhiêu đứa con với Lương Bích Hữu chưa?

(Cười). Tôi cũng thích có nhiều con như anh Lý Hải chắc 4 - 5 đứa đó.

Anh quen Hữu từ lúc nào?

Tôi biết Hữu trước khi vào nhóm H.A.T khi ấy tôi và Hữu đều học Nhạc viện. Sau đó Hữu vào nhóm dưới sự bảo trợ của công ty nên cơ hội gặp nhau rất khó. Sau đó mỗi người có lối đi riêng. Rời H.A.T Hữu đã vào một công ty sau khi chia tay công ty cả hai có gặp lại nhau. Lúc này tôi và vợ có gặp trục trặc chuyện tình cảm rồi chia tay, tôi rất buồn, hay gặp Hữu và thường xuyên đi ăn uống, trò chuyện. Khi đó có nảy sinh tình cảm, tôi cũng có sáng tác riêng cho Hữu những ca khúc.

Từ sau khi ly, hôn anh có hay qua thăm con?

Có chứ. Con của tôi vẫn ở với ông bà ngoại ở Hà Nội bởi tôi bận cũng đi suốt thôi. Tháng nào tôi cũng bay ra đi show kết hợp với thăm con luôn. Chắc sau này tôi đợi khi nào con tôi lớn sẽ đưa nó vào Sài Gòn với tôi.

Chị Hữu có phàn nàn và khó chịu về chuyện anh đã có con?

Hữu rất thương con tôi, thương còn hơn tôi thương nữa.

Anh có bị cản trở khi đến với Lương Bích Hữu?

Hồi đầu gia đình cô ấy không ủng hộ, gia đình Hữu lại là người Hoa và họ không muốn con mình lấy một người đã có vợ. Nhưng mà sau thời gian tôi và Hữu quen rồi chăm sóc cho nhau, quan tâm nhau. Tôi cũng đã cố gắng làm việc nhiều, tôi đã chứng minh được sự chân thực của mình với gia đình Hữu nên sau này được chấp nhận hết.

Điểm gì ở Lương Bích Hữu mà anh thích nhất?

Luôn suy nghĩ cho mọi người hơn bản thân. Lúc nào cũng đặt mối quan hệ gia đình, bạn bè lên hàng đầu.

Khánh Đơn 'mù mờ' chuyện Lương Bích Hữu có bầu

Lương Bích Hữu có phải là người hay ghen?

Với con gái ghen là chuyện tất nhiên nhưng cách ghen của Hữu rất nhã nhặn. Khi gặp tôi ngồi với cô nào khác, nếu là phụ nữ bình thường sẽ "lồng lộn", nhưng Hữu rất bình tĩnh và nói chuyện bình thường. Chỉ khi nào không gian còn lại 2 người Hữu mới hỏi người đó là ai, như thế nào nếu có ghen thì cũng nhẹ nhàng chứ không rùm beng.

Cám ơn những chia sẻ của anh, chúc anh và người yêu luôn hạnh phúc.

Theo Sơn Trí/Giadinhonline


Bình luận